THÁI LAN vương quốc những nụ cười (5 ngày)

Mã sản phẩm
4462
Tình trạng
Sẵn hàng

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thái Lan đất nước thu hút du khách khắp thế giới không chỉ bởi sự hiếu khách, bởi các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất

NGÀY 1 : HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA                                       (Ăn tối)

Sáng: Xe và HDV đón Quý khách tại sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Thailand – VƯƠNG QUỐC CỦA NỤ CƯỜI.

Tới sân bay Bangkok, xe và HDV địa phương đón Quý khách đi Pattaya – thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng vùng Đông Nam Á. Trên đường đi, đoàn ghé thăm:

Kết quả hình ảnh cho Trại Hổ (Tiger Zoo)

Trại Hổ (Tiger Zoo) – xem các chương trình Heo bú sữa Cọp và Cọp bú sữa Heo cùng các chương trình xiếc độc đáo có một không hai như xiếc Hổ, xiếc Cá Sấu.

Ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ đêm tại Pattaya. Quý khách có thể tự túc trải nghiệm không khí sôi động của Pattaya như Walking Street… xem các Show đặc sắc của thiên đường du lịch Pattaya.

NGÀY 2 : PATTAYA – THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH       (Ăn ba bữa)

Ăn sáng, trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:

Kết quả hình ảnh cho thái lan đảo San hô

Đảo San Hô (Coral Island) bằng canô siêu tốc. Du khách có thể tự do vui thú với các trò chơi biển như: lướt ván, nhảy dù, bơi, lặn biển, ngồi canô siêu tốc ngắm đảo, bóng đá bãi biển (chi phí tự túc).

Đoàn dùng cơm trưa. Buổi chiều tiếp tục tham quan:

Khao Chee Chan – Trân Bảo Phật Sơn: tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền được tạc trên một vách núi giữa trời. Sự độc đáo của bức tượng Phật lớn này là được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996, nhân dịp Quốc vương RaMa IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.

Sau đó, Quý khách tham quan trung tâm chế tác vàng bạc đá quý‎ nổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan – World Gems Collection: du khách tự do mua sắm, shopping tại đây.

Ăn tối tại nhà hàng Lâu Đài Tỷ Phú (Baan Sukhawadee) – được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles của Pháp (tham quan bên ngoài).

Kết quả hình ảnh cho thái lan du lịch nụ cười

Sau đó, du khách xem chương trình Ca múa nhạc Colossuem Show hoặc Alcazar Show do những cô bêđê đẹp và nổi tiếng của vương quốc Thái Lan biểu diễn. Xong về khách sạn nghỉ nghơi và tự do tìm hiểu thế giới về đêm của thành phố.

NGÀY 3: PATTAYA – BANGKOK             (Ăn ba bữa)

Ăn sáng: Tại khách sạn. Trả phòng khách sạn, hướng dẫn viên đưa Quý khách trở về thủ đô Bangkok. Trên đường ghé thăm quan Chợ nổi 4 miền – Ngôi chợ trên mặt nước được hình thành từ lâu do người dân trong vùng sáng lập . Khi được khai thác du lịch, khu chợ trở thành 1 điểm tham quan mua sắm đầy lý tưởng và thú vị dành cho khách du lịch với những món hàng , món đặc sản hoàn toàn được bày bán trên ssong.

Kết quả hình ảnh cho chợ nổi bốn miền pattaya

Tiếp tục ghé thăm Vườn Shaithip (Butterfly Garden): nơi trưng bày sản phẩm 3 miền của vương quốc Thái Lan  (Quý khách có thể tự do mua sắm các loại đặc sản như: Huyết Yến đóng hộp được lấy  từ huyết của các con chim Yến rất bổ và lợi ích cho cơ thể, Mật Ong thiên nhiên.

Hình ảnh có liên quan

Xe và hướng dẫn đưa đoàn đi về thủ đô Bangkok tham quan Trung tâm nghiên cứu Rắn độc, cùng vui và chiêm ngưỡng Show diễn bắt rắn bằng tay không, nghe Dược sĩ giới thiệu và giải thích về công dụng của những loài rắn quý hiếm trên vương quốc Thailand và thuốc rắn mà  người Thái đã  nghiên cứu cách đây hơn 100 năm. Và sau đó mua sắm tại cửa hàng Bán Đồ Da nổi tiếng của Thái Lan (Leather Factory Outlets). Ăn Trưa : Tại nhà hàng địa phương trong thành phố. Ăn tối: tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nghỉ  ngơi và tự do tìm hiểu thế giới về đêm của thành phố

NGÀY 4 : BANGKOK            (Ăn ba bữa)

Ăn sáng: Tại khách sạn, Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đến tham quan Chùa Phật Vàng: với bức tượng Phật Vàng lớn nhất trên thế giới, được làm vào khoảng thế kỷ thứ 15, nặng khoảng 5,5 tấn, cao 3,04m, Được ghi lại trong cuốn Guinness book record 1991. Sau đó, Quý khách đi tham quan Wat Saket được xây trên một ngọn đồi nhân tạo, là một trong những điểm thu hút du khách bậc nhất Bangkok. đến thăm ngôi chùa cổ, để tìm ngọn Núi Vàng – sau khi leo 318 bậc thang để lên đến đỉnh, quý khách sẽ được tưởng thưởng bằng toàn cảnh thành phố trải dài trước mắt.

Kết quả hình ảnh cho Chùa Phật Vàng

Trước khi đến gần Wat Saket du khách sẽ thấy một công trình kiến trúc khác cao vút, che khuất cả ngôi chùa. Đó là Tòa tháp Chedi – một loại hình tháp mộ – có tên Núi Vàng. Cao 58m, tòa tháp này từng là công trình kiến trúc cao nhất Bangkok. Qúy khách vẫn có thể tận hưởng toàn cảnh thành phố sau khi leo 318 bậc thang để đến được đỉnh tháp. Chùa Wat Saket nằm ngay dưới chân ngọn tháp này và là nơi đặt một tượng Phật khổng lồ.

Sau đó, xe đưa du khách ghé vào tham quan và mua sắm tại siêu thị lớn Show DC, Big C. Tự do Ăn tối, về khách sạn nghỉ ngơi và tự do tìm hiểu thế giới về đêm của thành phố Bangkok.

NGÀY 5 : BANGKOK – HÀ NỘI              (Ăn sáng)

Kết quả hình ảnh cho wat yannawa thái lan

Ăn sáng: Tại khách sạn, trả phòng khách sạn, xe và hướng dẫn đón đoàn tại khách sạn, đưa đoàn đi Chùa Thuyền – Wat Yannawa: Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Nơi đây được biết tới là ngôi chùa còn lưu giữ nhiều xá lị nhất. Điều các Phật tử tới đây thỏa lòng nhất có lẽ là xin tịnh về một viên xá lị để cầu bình an và thể hiện lòng thành kính của mình… Du thuyền trên dòng sông mẹ  Chao Paraya: du khách sẽ được xem hiện tượng cá nổi ở trên dòng sông lớn này. Tự do mua sắm cho đến khi ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội.

Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Xe đón đoàn về điểm xuất phát. Chia tay, kết thúc chuyến đi!

*********

DỊCH VỤ GIÁ BAO GỒM

  • Xe du lịch đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Vé máy bay khứ hồi HÀ NỘI – BANGKOK – HÀ NỘI
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao địa phương (2 người/ phòng), bố trí phòng 3 khi cần thiết.
  • Bảo hiểm du lịch (210.000.000VNĐ/ trường hợp). Không áp dụng cho khách từ 85 tuổi trở lên.
  • Các bữa ăn uống theo chương trình.
  • Xe đưa đón thăm quan theo chương trình.
  • Vé thắng cảnh, phí thăm quan các điểm trong chương trình
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt kinh nghiệm suốt tuyến

KHÔNG BAO GỒM

  • Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày về.
  • Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác.
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương 3USD/ngày/khách.

GIÁ VÉ TRẺ EM: Theo quy định của hãng hàng không và dịch vụ:

  • Dưới 2 tuổi : 30% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
  • Từ 2 tuổi – 11 tuổi: 80% giá tour (1 Trẻ em ngủ ghép chung giường với người lớn)
  • Từ 11 tuổi trở lên tính giá như người lớn
  • Trường hợp 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn, quý khách vui lòng đóng tiền 1 trẻ em giá người lớn để lấy thêm 1 giường vì phòng bên Thái khá nhỏ.

LƯU Ý

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.
  • Các chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót, do phụ thuộc vào các hãng hàng không.
  • Nếu Quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.
  • Trường hợp Quý khách từ 75 tuổi phải ký giấy xác nhận sức khỏe
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty du lịch sẽ chủ động thay đổi lộ trình hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của khách và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.
 






Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    SHANGRILA - LỆ GIANG (6 ngày bay CZ)

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    HÀ NỘI – BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN (1 ngày)

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    QATAR-MIỀN Ả RẬP KÌ BÍ! HÀ NỘI-DOHA-ĐẢO BANANA-SA MẠC MESAIEEL

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    DUBAI - ABU DHABI (6N5Đ)

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    HÀN QUỐC:SEOUL - NAMI - EVERLAND (5N4Đ)

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    DU THUYỀN NGA (12N11Đ)

     
     

Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Đặt ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển