HÀ NỘI – BÁT XÁT – LŨNG PÔ – MƯỜNG HUM – NGŨ CHỈ SƠN – SAPA

Mã sản phẩm
8374
Tình trạng
Sẵn hàng
Quý khách sẽ phải hét lên đây là cung đường đẹp nhất, đẹp đến diệu kỳ khi tất cả các thửa ruộng khoác lên mình những mảng màu khác nhau như màu xanh của các thửa ruộng cấy muộn, màu vàng óng của thửa ruộng cấy đúng vụ, hay màu vàng nhạt của những thửa ruộng cấy sớm đã thu hoạch, hay các mảng màu lấp lánh của mùa mước đổ,… tạo thành một bức tranh đầy màu sắc,…. Những thửa ruộng bậc thang xếp lớp lớp, nối đuôi nhau nhưng chẳng thấy điểm bắt đầu hay điểm kết thúc, nhìn vừa gần lại vừa xa, vừa rõ ràng mà lại như ẩn hiện thấp thoáng trong áng mây bồng bềnh xen kẽ trong những thửa ruộng bậc thang, hay nương ngô, nương lúa,… là nếp nhà hay bản làng ở lưng chừng núi, lưng chừng đồi,… Chúng tôi không thể miêu tả hết bằng lời vì vậy rất mong Quý khách cùng với VIETTOURIST tham gia để khám phá và thẩm nhận vẻ đẹp trên rẻo cao đại ngàn Lũng Pô, A Lù, Ý Tý, Dền Sáng, Sảng Ma Sáo, Mường Hum, Ngũ Chỉ Sơn, Sapa,… để được ngắm nhìn những cảnh sắc chỉ có ở vùng cao, để người về mà hồn chẳng về xuôi!

Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ





  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Ngày 01:  Hà Nội – Bát Xát – Lũng Pô – Y Tý – Mường Hum                (Ăn trưa, tối)
05h00 Quý khách có mặt tại nhà hát Lớn Hà Nội và ngã tư Kim Anh, cạnh sân bay Nội Bài lên xe khởi hành đi Y Tý theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Dọc đường đi HDV tổ chức một số hoạt náo vui nhộn trên xe (Quý khách tự túc ăn sáng).
10h30 Quý khách dùng bữa trưa thưởng thức món Thắng cố đặc sản tại nhà hàng ở Bát Xát.
11h40 Quý khách lên xe tiếp tục di chuyển đi Y Tý theo đường TL 156 rẽ vào TL158 trên đường đi Quý khách dừng chân chụp ảnh và khám phá Cột cờ Lũng Pô“Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt” và cánh đồng A Lù, Ngải Thầu…ẩn hiện trong đám mây trắng bồng bềnh trôi.
15h30 Quý khách đến Y Tý, HDV đưa Quý khách tham quan bản Lao Chải 1, ngắm nhìn  ngôi nhà Trình Tường như cây nấm khổng lồ được làm bằng đất mọc giữa rừng già của người Hà Nhì, tìm hiểu tập tục, lối sống của người dân nơi đây và đứng từ trên cao ngắm nhìn thung lũng Thiên Sinh.
17h00 Quý khách lên xe di chuyển sang Mường Hum  xuyến qua khu rừng già Y Tý- Đây là khu rừng nguyên sinh với những loài gỗ, thảo dược quý hiếm, khí hậu mát mẻ bốn mùa chìm trong sương mù,… có rất nhiều cây phong đẹp, trên đường đi Quý khách chụp ảnh hoàng hôn xuống trên cánh đồng ruộng bậc thang ở Dền Sáng, Sáng Ma Sáo…
18h30 Quý khách đến Mường Hum nhận homestay nghỉ ngơi.
19h30 Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do khám phá Mường Hum về đêm hoặc ngồi hàn huyên bên nhau. Quý khách nghỉ đêm tại Homestay.
Ngày 02: Mường Hum  –  Ngũ Chỉ Sơn –  Sapa – Lào Cai – Hà Nội   (Ăn sáng, trưa)
06h00 Quý khách dậy sớm dạo bộ tận hưởng bầu không khí trong lành của Mường Hum, đón bình minh lên bên dòng suối Mường Hum thơ mộng và  khám phá chợ chính Mường Hum với nhiều nông sản địa phương được diễn ra vào chủ nhật hằng tuần trong năm. Quý khách dùng bữa ăn sáng và check out homestay.
08h30 Quý khách di chuyển sang Sapa theo cung đường Ngũ Chỉ Sơn – Đèo Ô Quý Hồ – Sapa trên đường đi Quý khách dừng chân ngắm cảnh và lưu lại bức ảnh tuyệt đẹp tại Cổng Trời Mường Hum và cánh đồng ruộng bậc thang của Ngủ Chỉ Sơn bao phủ trên các sườn đồi kéo đến chân thung lũng.
10h30 Đến Sapa Quý khách tự do dạo chơi và khám phá Sapa: Nhà Thờ Đá, dạo quanh hồ SaPa/ tự túc chi phí đi tham quam Swing Sapa…
11h30 Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Sapa.
12h30 Quý khách di chuyển về Lào Cai.
13h40 Đến Lào Cai Quý khách tự do tham quan Cửa khẩu, Cột mốc 102 và mua sắm vùng biên.
14h30 Quý khách lên xe về Hà Nội.
19h00 Xe đưa Quý khách về đến điểm tập kết ban đầu, HDV chia tay đoàn kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách ở những hành trình tiếp theo!

 

Lịch Trình Lộ Trình Các bữa ăn
Ngày 01

420KM

HÀ NỘI(294KM – 4H30’)BÁT XÁT(54KM -1H34’) LŨNG PÔ (44KM – 1H57’)Y TÝ(28KM – 1H10’) MƯỜNG HUM Ăn trưa, tối
Ngày 02

376KM

MƯỜNG HUM (19KM-40’) NGŨ CHỈ SƠN (26KM -1H00’)SAPA (37.2KM -1H11’) LÀO CAI(294KM – 4H30’) HÀ NỘI Ăn Sáng, trưa

Giá trọn gói cho 01 khách đón tại Hà Nội: 1.350.000VNĐ/khách

* Giá trên bao gồm:

– Ngủ homestay  tại Mường Hum (Ở vị trí đẹp và chất lượng top đầu) 1-2 khách/đệm.

– Xe riêng theo đi theo chương trình.                                     

 -Các bưa ăn: Có 03 bữa ăn chính + 01 bữa ăn sáng.

– Nước uống: 01 chai/người/ngày.

– Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, giàu kinh nghiệm theo chương trình.

– Vé tham quan theo chương trình.

* Giá  chưa bao gồm:

– Đồ uống, chi phí cá nhân.

– Tiền tip của khách Việt Nam theo chương trình 50.000đ/khách/ngày (bắt buộc).

– Tiền tip của khách nước ngoài  theo chương trình 3$/khách/ngày (bắt buộc). Ngoài ra khách nước ngoài phải phụ thu chi phí giấy phép vào khu vực vùng biên giới 300.000đ/khách.

Vé tham quan ngoài chương trình.

* Lưu ý:

– Đây là chương trình kích cầu du lịch trong niên đại Covid-19 lên các dịch vụ bao gồm trong chương trình mà Quý khách không sử dụng không được hoàn lại tiền!

– Phụ Phí của nhưng ngày lễ tết và cao điểm: Cộng 20% giá landtour

– Đoàn di rời ngày khởi hành vì lý do khách quan: Thời tiết, nhóm khách đăng ký cùng ngày có việc đột xuất thì sẽ chuyển đi vào ngày khác.

– Với nhóm khách dưới 08 khách chuyển đi xe ngồi từ HN sang vé xe giường nằm từ HN – LC – HN(Quý khách tập trung tại bến xe Mỹ Đình hoặc văn phòng xe giương nằm 007 Phạm Văn Đồng), xe riêng: Lào Cai – Lũng Pô – Y Tý – Mường Hum – Ngũ Chỉ Sơn – Sapa – Lào Cai.

– HDV: Nhóm từ 08 khách trở xuống không có HDV đi theo hành trình mà chỉ có LX khiêm HDV; Nhóm 08-09 khách có HDV đón tiễn tại Lào Cai; Nhóm 10 khách trở lên có HDV đi theo hành trình đón tiễn tại Hà Nội.

– Các khách từ các tỉnh khác đến Hà Nội trước S-Travel hỗ trợ đặt dịch vụ:

+ Khách sạn 3-3.5* giá 250n/K/Đ. Khách sạn trung tâm phố cổ thuận tiện cho việc tham quan: Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục…

+ Một số món ăn ngon tại Hà Nội: Phở Thìn, Cafe phố cổ, Cafe Hàng Mành…

– Các khách đón tại sân bay Nội Bài: Xe đón Quý khách tại ngã tư Kim Anh.

*Thông tin lưu ý :

– Quý khách phải mang theo: Giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

– Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình

– Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

– Là tour đi miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng.

– Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai… là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.

– Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.

– Tour ngủ Homestay vì vậy Quý khách mang theo đồ dùng cá nhân.

VIETTOURIST phục vụ Quý khách hơn cả mong đợi!

 






Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    Ninh Thuận - Đà Lạt

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    SAPA- bay giữa mùa Hoa (3N)

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    ĐẠI DƯƠNG KẾT NỐI ĐẠI NGÀN 4N3Đ

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    SÓC TRĂNG – CÔN ĐẢO 3N2Đ

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    NHA TRANG - BIỂN ĐẢO KỲ THÚ (4N)

     
     
  •  
    -0%
    HOT
    NEW
    Sale
     
     

    Phú Quốc - Thiên Đường Biển(4N3Đ)

     
     

Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

To cart
Show quick cart
Đặt ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển