Top 5 quán ngon Sapa người sành ăn không thể bỏ qua./

03/08/2020 14:07 +07 - Lượt xem: 17348

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà còn gây ấn tượng bởi ẩm thực phong phú, độc đáo. Hãy cùng Viettouris.vn...

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà còn gây ấn tượng bởi ẩm thực phong phú, độc đáo. Hãy cùng Viettouris khám phá top  5 quán ngon Sapa người sành ăn không thể bỏ qua dưới đây nhé.

  1. A phủ – đặc sản dân tộc

Địa chỉ: số 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai

Thời gian mở cửa: 09h00 – 23h00

Giá dao động: 25.000 – 1.000.000 đồng

https://d3av3o1z276gfa.cloudfront.net/images/place/GA99MWAk7q6BTGguQVC8XewtTcszdDj7.jpeg

A Phủ – quán ăn đặc sản dân tộc nổi tiếng ở Sapa.

Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, gần Nhà thờ đá, A Phủ là quán ăn đặc sản dân tộc khá nổi tiếng ở Sapa. Quán chế biến nhiều món ăn như lẩu cá hồi, cá hồi nướng, gà bản nướng than hoa, gà đen hầm thuốc bắc, thịt lợn cắp nách,…và đặc biệt có món Thắng Cố- ngon nhức nách. Quán rộng rãi, thoáng đãng, nhân viên lại tận tình, nhanh nhẹn. Đây chắc chắn là địa điểm du khách nên ghé thử khi đến Sapa.

  1. Nhà hàng Đỗ Quyên – ẩm thực Sapa

Địa chỉ: Đỉnh Fansipan, Sapa, Lào Cai

Thời gian mở cửa: 09h00 – 22h00

Giá dao động: 50.000 – 200.000 đồng

Nhà Hàng Đỗ Quyên - Picture of Nha Hang Do Quyen, Sapa - Tripadvisor

Nhà hàng Đỗ Quyên – một trong những nhà hàng ăn uống hấp dẫn nhất tại Sapa.

Nằm trên đỉnh Fansipan, có tầm nhìn khá đẹp mắt, nhà hàng Đỗ Quyên là địa điểm lí tưởng để du khách thưởng thức ẩm thực. Ngắm nhìn mây trời, nhâm nhi vài ba món đặc sản, đây chắc chắn là trải nghiệm có một không hai hết sức thú vị. Quán ăn rộng rãi, sạch sẽ cùng đồ ăn ngon, phong phú chính là điểm cộng của nhà hàng Đỗ Quyên.

  1. Chapa – quán lẩu cá tầm ngon ở Sapa

Địa chỉ: số 40 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai

Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h30

Giá dao động: 100.000 – 330.000 đồng

Cách Nấu Lẩu Cá Tầm Theo Các Bước Cực Kỳ Đơn Giản

Lẩu cá tầm là món được nhiều người ưa thích nhất tại Chapa.

Giá cả hợp lí, món ăn ngon, lạ miệng, thực đơn phong phú là những ưu điểm của Chapa. Mọi người ở đây thường đùa vui rằng: “Đến Sapa đi ăn hãy chọn Chapa“. Ở Chapa, lẩu cá tầm là món được nhiều người ưa thích nhất. Cá tươi ngon, chế biến sạch sẽ, đây là địa điểm lí tưởng nếu bạn còn đang phân vân về chỗ ăn uống của mình.

  1. Khu đồ nướng Sapa

Địa chỉ: Phố Cầu Mây

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Giá dao động: 60.000- 70.000 đồng

Đồ nướng Sapa cực ngon và hấp dẫn phù hợp với thời tiết rét đậm

Đồ nướng Sapa cực ngon và hấp dẫn

Nằm trên phố Cầu Mây là dãy các cửa hàng, quán ăn vỉa hè nhỏ chuyên bán các loại đồ nướng như thịt xiên nướng, trứng gà nướng, cá hồi nướng, cơm lam nướng, xúc xích nướng…Tất cả các món nướng đều được chủ nhà hàng tẩm ướp gia vị đầy đủ, thơm ngon vừa vặn với thực đơn đa dạng nhiều món cực kỳ hấp dẫn.

Địa điểm ăn uống ngon nổi tiếng ở Sapa này đặc biệt hấp dẫn khách du lịch tới ăn uống bởi giá rẻ lại phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Một xiên thịt nướng như vậy có giá chỉ từ 10k – 30k, mỗi người ăn hết khoảng 60-70k là đã no cả tối rồi. Buổi chiều tối chính là lúc khu đồ nướng trên phố Cầu Mây nhộn nhịp thơm phức mùi thức ăn, vì nướng bằng than hoa nên có thể hơi khói chút nhưng đảm bảo ngon, ăn không biết chán chỉ biết no thôi.

  1. Nhà hàng thác bạc Sapa

Địa chỉ: km12 khu du lịch Thác Bạc, Sapa, Lào Cai

Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00

Giá dao động: 200.000 – 550.000 đồng

MÓN ĂN NGÀY TẾT LẨU CHÁO CÁ TẦM CỦA NHÀ HÀNG THÁC BẠC SAPA

Món lẩu cháo cá Tầm không thể bỏ qua tại quán.

Đồ ăn của quán khá ngon, chủ yếu là các món về cá hồi và cá tầm. Du khách có thể chọn cá hồi sống ở ngoài bể, sau đó đưa đầu bếp chế biến các món theo ý mình.

Cá hồi có thể nấu lẩu, làm gỏi hoặc nướng. Cá hồi ở đây được chế biến khéo léo nên không tanh. Ai ăn một lần đều muốn quay lại quán thêm nhiều lần nữa.

Đến Sapa mà bạn vẫn phân vân chưa biết ăn ở nhà hàng nào đẹp và ngon thì hãy thử đến những nhà hàng mà Viettourist  giới thiệu nhé! Vừa thư giãn, trò chuyện, ngắm cảnh xung quanh vừa thưởng thức những món ăn, đồ uống ngon của những nhà hàng ở Sapa thì thật là thú vị.

 




Bài xem nhiều