Tháng 8 đi du lịch ở đâu?

01/08/2020 09:36 +07 - Lượt xem: 9932

Tháng 8 là thời điểm cuối hè, đầu thu nên tiết trời vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Thời điểm này cũng rất thích hợp cho những chuyến du...

Tháng 8 là thời điểm cuối hè, đầu thu nên tiết trời vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Thời điểm này cũng rất thích hợp cho những chuyến du lịch.

  1. Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? – Sapa
Nâng cấp Sa Pa thành thị xã của Lào Cai - Tổng cục Du lịch

Sapa – Thị trấn trong mây

Sapa tháng 8 mang một vẻ đẹp rất tuyệt, bởi lúc này lúa trên các thửa ruộng bậc thang đang vào độ chín, màu vàng và xanh của lúa xem kẽ nhau đã tạo nên một sắc màu thật đẹp cho Sapa.

Sapa được coi là một trong những địa điểm nên đến, mà dân phượt thứ thiệt nào đi rồi cũng sẽ quay lại nhiều lần nữa, bởi với mỗi mùa, Sapa sẽ khoác lên mình một tấm áo mới hoàn toàn khác biệt, không bao giờ khiến du khách cảm thấy nhàm chán.

Khi đến Sapa, du khách có thể đến thăm rất nhiều địa điểm với nhiều nét đẹp từ hùng vĩ đến yên bình như: Núi Hàm Rồng, nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, làng Tả Van Giáy, thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa,…

Đặc biệt, khi đi du lịch Sapa, đừng quên chinh phục Fansipan để hòa mình vào cảnh sắc “mây ôm núi, núi trong mây” nhé!

  1. Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu? – Hà Giang
Hà Giang tháng 9 - Mùa không hoa nhưng vẫn đẹp ngỡ ngàng - PYS Travel

Hà Giang – Nơi bình yên để về

Hà Giang tháng 8 – một thiên đường mới mở ra “thiên đường” với ruộng bậc thang đẹp đến ngỡ ngàng mùa lúa chín, những cánh đồng tam giác mạch trải dài ngút ngàn từ các thung lũng tới những bản làng. Hà Giang là tỉnh có nhiều ruộng bậc thang đẹp, là điểm đến của nhiều “dân phượt” chuyên nghiệp mỗi độ thu về.

Hà Giang là nơi hội tụ của nhiều địa điểm tham quan đẹp, như Đèo Mã Pí Lèng, Cột cờ Lũng Cú, phiên chợ Vùng Cao Đồng Văn, thung lũng thị trấn Quản Bạ, Dinh nhà họ Vương,  Cổng trời Quản Bạ, các điểm dừng chân ven đường, cả những ruộng hoa cải, vườn hoa mận trắng muốt, và những thửa ruộng bậc thang xanh mướt hoặc vàng ươm theo từng mùa nép mình bên dãy Hoàng Su Phì,… Nếu bạn có ý định đi ngắm Hà Giang mùa lúa chín, thời điểm này là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khởi hành.

 




Bài xem nhiều