Thăm quan gì ở Mộc Châu?

30/03/2017 02:20 +07 - Lượt xem: 14702
Cách Hà Nội 185km về phía Tây Bắc, cao nguyên Mộc Châu gây ấn tượng với khách du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hữu tình, những nét văn hóa độc đáo của các đồng bào dân tộc thiểu số, những món đặc sản mà chỉ thưởng thức một lần thôi, người ta cũng khó lòng mà quên được. 

Đặc biệt hơn thế, đây là nơi có rất nhiều di tích cũng như thắng cảnh đẹp, du khách tới thăm dù có đi đến mỏi chân cũng chưa thể khám phá hết những địa điểm du lịch nơi đây.
Cùng Du lịch Viettourist điểm qua những địa chỉ du lịch quên thuộc ở cao nguyên Mộc Châu mà du khách vô cùng yêu thích nhé.
1, Thác Dải Yếm.
Thác Dải Yếm là một thác nước rất đẹp có nhiều tầng tháp vô cùng bắt mắt. Đây là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ đến thăm quan, thậm chí là để chụp ảnh cưới. Dòng thác còn có ý nghĩa hơn khi nó là minh chứng cho một câu chuyện tình yêu tuy buồn nhưng rất đẹp của đôi trai gái người dân tộc. Phải đến đây một lần bạn mới được coi là đã khám phá Mộc Châu.

2. Đồi chè trái tim
Mấy năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu của du khách cũng như làm tăng sức hấp dẫn cho các đồi chè, những công nhân ở các nông trường chè Mộc Châu đã tạo ra những đồi chè với đủ hình dạng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, điểm khiến du khách ghé thăm nhiều nhất vẫn là đồi chè hình trái tim

Ngoài ra, bạn cũng có thể thăm quan, chiêm ngưỡng các đồi chè rộng lớn khác ở nông trường Mộc Châu.
3. Rừng thông Bản Áng
Mang vẻ đẹp hiền hòa, lại còn có sự kết hợp giữa rừng cây, hồ nước, thấp thoáng một vái mái nhà sàn giản dị đã tạo nên cho rừng thông Bản Áng sức hút rất khó cưỡng lại.
 




Bài xem nhiều