Sapa mùa nào đẹp?

31/05/2019 10:56 +07 - Lượt xem: 23277

Sapa thiên đường du lịch với vẻ đẹp hữu tình,mỗi mùa lại khoắc lên mình một màu áo mới. Bởi vậy câu hỏi ” Đi Sapa mùa nào đẹp nhất?” cũng được khách du lịch đặt ra rất nhiều.Nếu cũng tự đặt cho mình câu hỏi như vậy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định.

Thời điểm thích hợp đi Sapa

Bạn có thể đi Sapa vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên thời gian lý tưởng nhất là từ tháng 3 – 5 hoặc từ tháng 9 – 11 bởi vào khoảng thời gian này thời tiết khá ôn hòa, ít mưa, ngày nắng ấm và lạnh về đêm.

Kết quả hình ảnh cho sapa cảnh đẹp bốn mùa
Từ tháng 3 đến tháng 5 thời tiết mát mẻ. Ban ngày nhiều sương mù làm Sapa trở nên lung linh,huyền ảo,ban đêm trời sẽ lạnh.Đặc biệt đi vào thời gian này bạn có thể chiêm ngưỡng vô vàn các loại hoa đang đua nhau khoe sắc,bừng tỉnh sau giá lạnh mùa đông.

Kết quả hình ảnh cho sapa cảnh đẹp bốn mùa
Tuy nhiên Sapa vào các thời điểm khác cũng mang vẻ đẹp hấp dẫn không kém
Tháng 6- tháng 8: Đây là thời điểm nhiều khu vực trong nước bước vào mùa hè nắng nóng cực điểm.Việc lên Sapa ‘tránh nóng’ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.Bởi lẽ lúc này Sapa có tiết trời mát mẻ,dễ chịu nhiệt độ cao nhất chỉ lên đến 25 độ. Đến với Sapa vào mùa này bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại trái cây đặc sản của Sapa như mận,đào,…

Hình ảnh có liên quan
Tháng 9-tháng 11: Nếu bạn là một người lãng mạn,yêu mùa thu mang trong mình tâm hồn thi sĩ thì không nên bỏ lỡ một chuyến đi Sapa vào mùa này.Chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một Sapa không thể thơ hơn được nữa.Những thửa ruộng bậc thang màu vàng óng,nắng nhẹ,gió lay lay.Tất cả gieo vào lòng người một sự bình yên ,nhẹ nhàng,một nỗi buồn thật đẹp.

Kết quả hình ảnh cho mùa thu sapa
Tháng 12-tháng 2 năm sau: Đây là thời điểm Sapa bước vào những ngày lạnh nhất,có thể sẽ có tuyết rơi.Vì vậy cũng thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh lý thú này.Trong cái thời tiết lạnh cắt da,cắt thịt ngồi bên bếp nướng,uống một chút rượu nồng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Kết quả hình ảnh cho tuyết sapa
Nếu như có ý định đến với Sapa và lựa chọn được thời điểm thích hợp rồi.Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đặt ngay một chuyến du lịch đến với thiên đường xinh đẹp này.Tin rằng đây sẽ là chuyến đi làm hài lòng bất cứ vị du khách nào và để lại dư vị khó phai.

 

 




Bài xem nhiều