"Oanh tạc" khắp Phú Quốc với các hoạt động đáng nhớ

21/03/2018 09:08 +07 - Lượt xem: 20981
1.  “Nô đùa” cùng cát trắng mịn, biển xanh
Sở hữu những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ với cát trắng biển xanh trong ánh nắng vàng rót mật. Tắm biển sẽ là một trong những hoạt động không thể thiếu cho chuyến đi Phú Quốc của bạn. Và đặc biệt hơn, nếu được thỏa thích trong tất cả bãi biển ở Phú Quốc thì còn gì tuyệt vời hơn trong hành trình khám phá hòn đảo lớn nhất và xinh đẹp của Việt Nam.
 

 
Bãi Sao: được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới, bãi biển nơi đây rất đẹp, sạch, cát trắng mịn và nước trong vắt.
Bãi Khem: bãi biển khá đẹp và hoang sơ nằm ở thị trấn An Thới .
Bãi Dài: bãi biển hoang sơ rất đẹp, rất ý người đến tắm nên nó vẫn còn hoang sơ, nơi khu du lịch Vinpearl tọa lạc.
Bãi biển Dinh Cậu: cũng là nơi tắm biển lý tưởng, gần các khu vực khách sạn hàng nhà nên khá tiện lợi khi tắm biển.
 

 
2.  “Oanh tạc” Vinpearland Phú Quốc
Vinpearl Phú Quốc cũng giống như Vinpearl tại Nha Trang, nhưng có những trò chơi rất thú vị và khác biệt hơn ở Nha Trang rất đáng để khám phá đó các bạn không nên bỏ qua địa điểm giải trí này. Hiện nay, Vinpearl Phú Quốc là một trong những điểm thu hút du khách và là nơi không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc. 
 

 
Được xây dựng gần giống với người anh cả của mình, đến Vinpearland Phú Quốc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm công viên nước, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn, phố ẩm thực và phố mua sắm. 
 

 
Người lớn cũng như trẻ con đều hào hứng với các trò cảm giác mạnh, mê mải với thủy cung, phấn khích trong công viên nước. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ vô cùng thích thú. Đừng hòng kéo được chúng rời khỏi Vinpearl Land khi chúng chưa kiệt sức vì chơi.

3.  “Thám hiểm” đại dương – lặn ngắm san hô
Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở Bắc Đảo là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải quỳ khác nhau. 
 


 
+ Phía Bắc đảo có hòn Móng và hòn Đồi Mồi nơi đây lặn ngắm san hô rất đẹp có rất nhiều du khách đi.
+ Phía Nam Đảo nơi ngắm san hô là quần đảo An Thới tại quần đảo này có rất nhiều đảo hoang sơ tắm biển và lặn ngắm san hô rất đẹp, được các du khách tham gia rất nhiệt tình.
 
4. Đi bộ dưới đáy biển seawalker tại Phú Quốc 
 Phú Quốc – điểm đặt chân tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên biển đảo và muốn khám phá đại dương mênh mông. Sea walker là loại hình lặn biển khá quen thuộc ở nước ngoài nhưng với Việt Nam và đặc biệt tại Phú Quốc thì chỉ mới xuất hiện gần đây. Tuy là mới xuất hiện vào T6/2017 nhưng loại hình đi bộ dưới đáy biển này lại tạo hứng thú cho rất nhiều du khách khi được biết đến.
Kết quả hình ảnh cho đi bộ dưới đấy biển phú quốc
5.  “Lênh đênh trên biển” – câu mực đêm
Đêm buông xuống cũng chính là lúc để trải nghiệm những gây phút vừa thư giãn vừa thú vị với hoạt động câu mực đêm. Bạn sẽ được “hóa thân” thành một ngư dân lênh đênh trên biển câu mực ngắm cảnh đêm ngoài biển, thì đây là một điều rất thú vị bạn nên thử qua khi đến Phú Quốc. 
 

 
Sẽ không gì thú vị bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển và những chú mực bạn bắt được sẽ là thực phẩm chế biến các món hải sản phục vụ cho bạn ngay trên tàu.
 

 
6. “Xuyên rừng” nguyên sinh và tắm thác
Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các bãi biển đẹp mà được biết đến với những con suối tuyệt đẹp như Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Suối Đá Bàn. Đến với các con suối này, du khách có dịp được đắm mình cùng làn nước trong mát và cùng lúc khám phá hệ thống sinh thái đặc thù của rừng nguyên sinh Phú Quốc. 
 

 
Ngoài việc đắm mình trong làn nước mát lành, bạn còn được tận hưởng cảm giác sảng khoái trong hồ Jaccuzzi thiên nhiên độc nhất vô nhị trên đảo. 
Bên cạnh đó, vườn Quốc gia Phú Quốc nằm về phía đông bắc đảo Phú Quốc. Vườn quốc gia Phú Quốc nằm trong số nơi vẫn còn giữ được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh của Nam Bộ. Điểm đến lý thúc này giúp bạn được thưởng thức nhiều nét đẹp của thiên nhiên với rừng, biển, suối, thác và núi đồi.
 




Bài xem nhiều