✅ Những điểm nhấn chính
-
Sự kiện lần đầu tiên tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay: hơn 3.000 gian hàng, diện tích trên 130.000 m², thu hút 34 tỉnh/thành phố tham gia.
-
Chủ đề “Kết nối con người với sản xuất – kinh doanh” gắn với mục tiêu vừa thương mại hóa vừa tôn vinh văn hóa và sáng tạo.
-
Khu vực gian hàng quốc tế: hàng trăm gian hàng từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, New Zealand… tạo nên không gian giao thương đa sắc và quốc tế hóa.
-
Khu ẩm thực và trải nghiệm văn hóa: “Thu Mỹ Vị” với lễ hội ẩm thực, khu “Một vòng Việt Nam” giới thiệu đặc sản 34 tỉnh thành, làng nghề truyền thống, nghệ thuật biểu diễn.
-
Công nghệ – đổi mới sáng tạo – phát triển bền vững: Gian hàng trưng bày vật liệu xanh, xe điện, giải pháp số, thương mại điện tử. Sự kiện cũng nhấn mạnh đến kinh tế xanh, chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Không gian check-in & giải trí: Thiết kế nhiều góc “sống ảo”, trải nghiệm tương tác, màn nghệ thuật sân khấu và giải trí giúp thu hút đông đảo người trẻ.
📌 Lý do bạn nên ghé
-
Nếu bạn là doanh nghiệp: đây là cơ hội để gặp gỡ đối tác, giới thiệu sản phẩm và tham gia hội thảo/kết nối kinh doanh.
-
Nếu bạn là du khách/khách tham quan: bạn được vừa mua sắm vừa thưởng thức văn hóa – ẩm thực – trải nghiệm sáng tạo trong một không gian đặc biệt của mùa thu Hà Nội.
-
Nếu bạn là người yêu nghệ thuật/lifestyle: không gian nghệ thuật, check-in và những trải nghiệm mới mẻ sẽ rất phù hợp.
