Những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Mộc Châu

30/03/2017 02:18 +07 - Lượt xem: 16217
Cùng Du lịch Viettourist đi tìm những địa điểm chụp ảnh không thể lãng mạn hơn ở cao nguyên Mộc Châu các bạn nhé:
Đồi chè hình trái tim
Đồi chè nằm tại Nông trường Mộc Châu của huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La không chỉ là một đồi chè rộng lớn, cung cấp những búp chè sạch, tươi ngon, hương vị đậm đà mà nơi đây còn thu hút du khách đặc biệt là những đôi bạn trẻ bởi tạo hình rất đặc biệt của mình. Dưới đôi bàn tay khéo léo của nhũng công nhân ở nông trường, đồi chè được thiết kế thành hình trái tim vô cùng độc đáo và lãng mạn.
Lên đến cao nguyên Mộc Châu, nếu không được check in tại đồi chè trái tim thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

Thác Dải Yếm
Đây là một thác nước đôi tuyệt đẹp ở Mộc Châu. Vào mùa nước lớn, đi từ phía trên đường bạn cũng đã có thể nghe thấy tiếng nước đổ ào ào, tới nơi mọi người sẽ không thể rời mắt trước vẻ đẹp tuyệt vời của dòng thác. Câu chuyện ẩn chứa bên trong tên gọi thác Dải Yếm lại càng là minh chứng rõ nét cho việc tại sao đây được coi là một trong những địa điểm chụp ảnh lãng mạn ở Mộc Châu.

Từ thác Dải Yếm, ta chỉ cần đi qua mối lối đi tắt là có thể đến với rừng thông Bản Áng, một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Mộc Châu.

Rừng thông Bản Áng
Bầu không khí trong lành hòa quyện với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chan hòa nơi rừng thông Bản Áng chắc chắn sẽ cho bạn nguồn cảm hứng để tạo nên những bức ảnh thật vi diệu.

Từ thác Dải Yếm, chúng ta có thể dễ dàng đến với rừng thông Bản Áng mà không mất quá nhiều thời gian.

Tham khảo thêm:
 




Bài xem nhiều