Những bãi biển đẹp của tỉnh Quảng Ngãi - Du lịch Quảng Ngãi

23/04/2017 19:11 +07 - Lượt xem: 19626

Tỉnh Quảng Ngãi nằm ở vùng duyên hải miền Trung, lưng tựa vào dãy Trường Sơn, mặt hướng ra biển đông, cách thủ đô Hà Nội 883 km. Quảng Ngãi là tỉnh vừa có nền văn hóa lâu đời, nhiều di tích lịch sử, văn hóa có giá trị cũng là vùng có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, thu hút khách du lịch tới thăm quan từ mọi miền đất nước.

Du lịch Viettourist sẽ đưa bạn đến thăm những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Quảng Ngãi, giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn địa điểm nghỉ mát trong mùa hè này nhé.

Bãi biển Sa Huỳnh

Nằm dọc theo quốc lộ 1A, bãi biển Sa Huỳnh thuộc địa phận xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ là một điểm đến khá hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Sa Huỳnh có bãi cát trắng mịn màng, chạy dài hàng cây số, nước biển trong xanh và sóng êm dịu. Biển Sa Huỳnh có rất nhiều tôm, cá cùng những rặng san hô rất đẹp, những đảo nhỏ với thiên hình vạn trạng tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Bãi biển Sa Huỳnh

Nếu đi thuyền dọc theo núi Cấm, du khách có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên giữa biển trời nơi đây. Hang Móc Mó lộng lẫy với rừng mai vàng nở rộ mỗi độ xuân về. Cách bờ khoảng hơn một hải lý là dãy đá ngầm cùng rạn san hô, rong biển và những đàn cá đa dạng về chủng loại và màu sắc bơi lội tung tăng. Trời, mây, sóng, nước,.. như hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thiên nhiên quyến ruc và thơ mộng. Đêm đêm bên bếp lửa hồng, du khách có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại hải sản tươi ngon của biển Sa Huỳnh.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B cách thành phố Quảng Ngãi hơn 10km về phía đông, cách khu công nghiệp Dung Quất 16km, gần cảng Sa Kỳ, cách khu chứng tích Sơn Mỹ 3km, thuộc địa phận thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh. Mỹ Khê có bờ biển dài và rộng, không gian mênh mông, bãi cát mịn, độ dốc thoải, được che chắn kín đáo, phía sau là rặng phi lao xanh bạt ngàn, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đổ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản đa dạng, phong phú.

Bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp

Nơi đây đã và đang xây dựng các khu vui chơi giải trí và nghỉ ngơi như khách sạn Mỹ Khê, khu camping dành làm nơi cắm trại,…

Bãi biển Khe Hai

Thuộc xã bình Thạnh, huyện Bình Sơn, là một trong số những bãi biển đẹp. Khe Hai có bãi tắm lý tưởng với dải cát trắng trải dài bên cạnh những hàng phi lao xanh phơi mình đón gió và nắng. Khách du lịch có thể lên thuyền đến Hòn Trà, Hòn Ông khám phá những hang động thiên nhiên kì thú, hoặc men theo bãi đá ngầm để bắt ốc đụn, khảy hàu nướng và đặc biệt là thưởng thức các món hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn.

Bãi biển Khe Hai – nơi được người dân gọi với cái tên hoa mỹ “bãi tăm Thiên Đàng”

bởi khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

 

 




Bài xem nhiều