Mùa tam giác mạch Hà Giang

27/03/2019 22:34 +07 - Lượt xem: 42536

Hà Giang – mảnh đất vùng địa đầu Tổ Quốc luôn khiến người ta phải thương nhớ với những tảng núi đá vôi hùng vĩ hay cao nguyên Đồng Văn rộng lớn và những bản làng tấp nập tiếng nói cười của những phiên chợ vùng cao. Thế nhưng một trong những điều thu hút du khách đến với Hà Giang có lẽ phải nhắc tới chính là mùa hoa tam giác mạch.

Hình ảnh có liên quan

Mùa tam giác mạch Hà Giang thường bắt đầu từ khoảng tháng 10 cho tới tháng 12 hàng năm thế nhưng vào khoảng cuối tháng 10 cho tới giữa tháng 12 mới thực sự là một thời điểm lý tưởng nhất để ngắm loài hoa này.

Khắp các con đường, bản làng đều được bao phủ bởi sắc trắng tim tím trải dài bất tận. Mặc dù tam giác mạch có ở khá nhiều nơi khác thế nhưng có lẽ ở mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang này bạn mới thực sự cảm nhận được vẻ đẹp đặc trưng của loài hoa vùng núi cao này.

Hình ảnh có liên quan

Hoa tam giác mạch Hà Giang thường không trắng mà thay vào đó là sắc hồng tím phơn phớt và mọc thành từng cánh đồng lớn, len lỏi qua những vách núi đá hùng vĩ tạo thành một bức tranh vô cùng lãng mạn mà chắc chắn bất kì ai khi nhìn thấy cũng sẽ phải trầm trồ ngợi khen.

Kết quả hình ảnh cho hoa tam giác mạch

Hơn nữa, vào thời điểm 3 tháng cuối năm cũng được xem là khoảng thời gian lý tưởng để du khách có thể ghé tới Hà Giang bởi lúc này thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa đông. Với những ai muốn tận hưởng cái lạnh tê tái của vùng cực Bắc Tổ Quốc thì nhất định không thể bỏ qua.

Hãy cùng chúng tôi lên Hà Giang ngắm những cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp nhất nhé!

 




Bài xem nhiều