Hình ảnh tuyết rơi trên Sapa

30/03/2017 02:21 +07 - Lượt xem: 37555
Vài năm trở lại đây, trên mảnh đất Sapa của tỉnh Lào Cai mùa đông đã xuất hiện tuyết rơi. Đây là một hiện tượng hiếm gặp ở một đất nước có nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta.
Tuyết rơi dày, phủ kín khắp các con đường, trên từng mái nhà nhỏ, len lỏi qua từng nhánh cây ngọn cỏ trông chả khác nào khung cảnh phía trời Tây. Mặc dù đối với con người, động vật và thực vật trên mảnh đất vùng cao nhỏ bé này, tuyết rơi ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của họ, nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của những bông tuyết trắng, nhỏ li ti nhẹ nhàng rơi xuống. Hơn nữa, nhờ hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này mà Sapa vốn đã đông khách du lịch nay lại càng hấp dẫn nữa, nó khiến cho mọi người cứ muốn “xách ba lô lên và đi”.
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp về Sapa trong mùa tuyết rơi vào những năm gần đây nhé:
Tuyết phủ trắng các con đường đến với Sapa.

Tuyết rơi nhiều tới nỗi phủ kín cả những khóm hồng rực rỡ, tạo nên cho nó một vẻ đẹp vừa tươi mới nhưng lại có phần cao lãnh.

Tuyết trắng rơi phủ kín cả những nóc nhà nhỏ.

Hình ảnh này đâu phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Khung cảnh nhà thờ đá Sapa chìm trong tuyết trắng gây ấn tương mạnh mẽ không chỉ với du khách mà còn với những nhiếp ảnh gia yêu nghệ thuật.
 




Bài xem nhiều