Giảm 50% Khách Sạn, Resort tại Nha Trang./

20/07/2020 15:13 +07 - Lượt xem: 13221

Ngoài chương trình giảm giá, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Nha Trang, Cam Ranh tặng kèm suất ăn hoặc ưu đãi nâng hạng phòng miễn...

Ngoài chương trình giảm giá, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Nha Trang, Cam Ranh tặng kèm suất ăn hoặc ưu đãi nâng hạng phòng miễn phí.

Dưới đây là những chương trình giảm giá hay các gói ưu đãi mới ở khách sạn, resort dành cho du khách.

The Anam Resort - Khánh Hòa giá tốt nhất - Mytour.vn

The Anam Resort

Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam Cam Ranh giảm giá hơn 50% cho biệt thự 2 tầng hướng biển, với giá chỉ 9,5 triệu đồng/ đêm. Ưu đãi áp dụng cho các du khách đặt phòng từ nay đến 31/7 và thời gian lưu trú đến 20/12/2020.

Biệt thự hướng biển có tổng diện tích 267 m2, với 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp. Khu vực sân ngoài trời có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và hồ bơi riêng rộng 40 m2.

Review Amiana Resort Nha Trang: Địa chỉ, giá phòng và cách đặt phòng

Amiana Resort Nha Trang

  Amiana Resort Nha Trang giới thiệu gói Reopening với ưu đãi giảm 50% tổng giá, áp dụng khi du khách đặt phòng từ 2 đêm, bao gồm ăn sáng. Du khách có thể đặt các loại phòng hạng sang với giá từ 900.000 đồng/ người/ đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến 3/9 và áp dụng lưu trú đến 30/11. Bên cạnh đó, du khách còn được giảm 25% dịch vụ spa và tắm bùn, ẩm thực; 20% dịch vụ moto nước (Jetski) và các tour khám phá; miễn phí tham gia các hoạt động giải trí tại khu nghỉ theo khung giờ như yoga, chèo kayak, chèo thuyền thúng, thuyền chuối, lặn thử bình hơi…

  Champa Island Nha Trang ra mắt gói nghỉ dưỡng trong ngày (7h-18h) với chi phí 999.000 đồng/ phòng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Du khách được tặng một suất ăn trưa theo set menu thuần Việt tại nhà hàng, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại làng nghề truyền thống, trải nghiệm xem phim ở khu chiếu phim ngoài trời, tham quan vườn rau, vườn tắc hữu cơ… cùng nhiều dịch vụ khác. Chương trình áp dụng đến hết 30/9.

Our memories - Đêm Valentine lãng mạn tại Champa Island Nha Trang ...

Champa Island Nha Trang

Du khách đặt phòng Deluxe hướng biển tại Premier Havana Nha Trang từ nay đến 31/8 với giá 1,8 triệu đồng/ phòng/ đêm sẽ được tặng 2 suất buffet tối trị giá 300.000 đồng/ suất. Buffet gồm các đặc sản như bún sứa Nha Trang, bún cá Nha Trang, Vịt Cầu Dừa, Nem Ninh Hòa, bánh căn Nha Trang, hủ tiếu khô cá chiên Vạn Ninh…

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa - Bamboo VietNam International Travel

Khách sạn Sheraton Nha Trang

  Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc ngay trên cung đường Trần Phú, ngay bên bãi biển Nha Trang giới thiệu ưu đãi Hè Rực Rỡ với phòng hạng sang hướng biển, giá từ 2,4 triệu đồng/đêm. Ưu đãi áp dụng cho các đặt phòng từ nay đến 31/10, du khách lưu trú được miễn phí bữa sáng và set ăn tối cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, miễn phí nâng hạng phòng và giảm 20% dịch vụ ẩm thực và spa.

Evason Ana Mandara Resort – A beautiful tropical garden

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara

  Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara nằm trên bờ biển trung tâm thành phố Nha Trang giới thiệu gói ưu đãi hè từ 1,8 triệu đồng/ phòng/ đêm, bao gồm ăn sáng cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi. Áp dụng cho du khách lưu trú tối thiểu 02 đêm, đồng thời có thể nhận thêm nhiều ưu đãi cho gia đình và nhóm bạn như xe đón và tiễn sân bay, bữa ăn trưa hoặc bữa tối. Áp dụng cho đặt phòng từ nay đến 15/8.

Eastin Grand Sathorn | 5 Star City Hotel Bangkok, Sathorn ...

Eastin Grand Hotel

Mở cửa khai trương đón khách từ ngày 18/7, Eastin Grand Hotel mang đến nhiều chương trình ưu đãi cho du khách. Khi mua gói 2 bữa ăn (bữa sáng và bữa trưa) cho 2 người với giá 1,3 triệu đồng/ gói, du khách sẽ được tặng 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe. Ngoài ra, khách sạn còn đưa ra gói ưu đãi Nha Trang Now với giá từ 2,4 triệu đồng/2 Người cho 2 đêm nghỉ. Ưu đãi bao gồm bữa sáng, bữa trưa hoặc tối dành cho 2 người, tiệc trà chiều miễn phí, tặng voucher ăn uống trị giá 500.000 đồng tại các nhà hàng và quầy bar của khách sạn. Chương trình áp dụng cho đặt phòng từ nay đến 31/7.

 




Bài xem nhiều