Du Lịch Sapa Hà Khẩu

30/03/2017 02:09 +07 - Lượt xem: 32293

Nếu đã tới Sapa  du khách nên ghé thăm qua thị trấn Hà Khẩu với siêu thi Quốc Thái, đài tưởng niệm Châu Hồng Hà, tiếp đến là phố Quảng Ninh và đường Nhân Dân…,

Sapa không chỉ có những ruộng bậc thang đẹp bậc nhất Tây- Đông Bắc mà còn nhiều địa điểm đến hấp dẫn mỗi cảnh một vị một sự luôi cuốn khác nhau. Tham gia chương trình Sapa kết hợp cùng Hà Khẩu sẽ giúp du khách trải nghiệm nhiều cảnh khác nhau.

.Lên thăm Tây Bắc qua ,du khách sẽ được ngắm nhìn những kiến trúc nhà độc đáo của người Mông tại bản Cát Cát.Không những thế, quý khách còn được trải nghiệm cuộc sống giản dị của người dân nơi đây với những tình cảm rất nồng ấm và chân thật. Đặc biệt, du khách có thể tận tay thử những tấm dệt thổ cẩm với hoa văn về hoa cỏ cây lá thiên nhiên màu sắc rực rỡ của người Mông.Hơn nữa,du khách cũng có dịp thưởng thức các món ăn mới lạ của người dân nơi đây với những cách chế biến rất phong phú như thắng cố,nhái lẩu măng… trong hương vị đậm đà của rượu ngô Mông.   


Chúng tôi sẽ giới thiệu qua một số lịch trình phù hợp cho chuyến đi của bạn. 
– Du khách khởi hành đến Sapa bằng ô tô hoặc tàu hỏa. Đến buổi trưa sẽ có mặt tại thị trấn Sapa xinh đẹp. Tận hưởng cảnh vật, con người cũng như thưởng thức bữa trưa với những món ăn núi rừng mang đậm nét Tây Bắc như: Cá suối, lợn cắp nách, măng rừng, cải mèo… 

– Quý khách nghỉ chân tại nhà sàn hay khác sạn. Chiều cũng có thể thăm một số nơi nổi tiếng của Sapa như: Núi Hàm Rồng, nhà thờ Sapa, Thác Tình Yêu, Thác Bạc, Thung Lũng Tình Yêu….. Tối du khách dùng bữa tại những nhà hàng quanh khu vực nhà thờ rất nhiều hay đường lên núi Hàm Rồng rất nhiều quán ngon. 


– Sáng hôm sau, chúng ta cùng lên đường tham quan và mua sắm những địa điểm chưa đi. Trả phòng sau đó xuất phát xuống Lào Cai làm thủ tục XNC sang Hà Khẩu , thăm thị trấn Hà Khẩu, thăm vườn hoa trung tâm, đài tưởng niệm Châu Hồng Hà, thăm khu chợ biên giới, siêu thị Quốc Thái..Tiếp tục đi thăm khu trung tâm thương mại, phố Quảng Ninh, đường Nhân dân và tự do mua sắm.


– Lên Tàu hoặc xe ô tô rời khỏi Lào Cai, Tạm biệt mảnh đất xinh đẹp này. 

Lưu ý:
– Nếu có thời gian bạn có thể lựa chọn Bắc Hà là điểm đến, Từ Sapa đi Bắc Hà cần thêm 01 ngày cho chuyến đi. 

Vé tham quan Lào Cai 

–  Giá vé đi cáp treo Fansipan bao gồm 2 mức. Đối với người lớn là 600.000 đồng, trẻ em cao từ 1m đến 1m3 là 400.000 đồng và giá vé miễn phí dành cho trẻ em cao dưới 1m.

– Hàm Rồng: 70.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/trẻ em.

– Bản Cát Cát: 50.000 đồng/người.

– Thác Bạc: 20.000 đồng/người – giá vé với người từ 16 tuổi trở lên và giá 10.000 đồng áp dụng cho trẻ từ 7 tuổi.

– Trạm Tôn – Thác Tình Yêu: 45.000 đồng/người.

– Sapa – Sín Chải và Sapa – Tả Phìn: 40.000 đồng với người lớn và 20.000 đồng với trẻ em.

– Bản Hồ: 15.000 đồng/ người.

– Tuyến Sapa – Lao Chải – Tả Van – Thanh Phú – Nậm Sài – Nậm Cang – Sapa: 75.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng với trẻ em.

– Tuyến Trạm Tôn – Suối Vàng – Thác Tình yêu hiện có giá vé 70.000 đồng cho người lớn và 30.000 đồng cho trẻ em. Còn tuyến Trạm Tôn – Rừng già, giá vé là 40.000 đồng.

– Xuất nhập cảnh Hà Khẩu: 230.000 đồng/ người.

 




Bài xem nhiều