Du lịch Phú Quốc nên đi đâu?

07/06/2019 10:22 +07 - Lượt xem: 15242

Phú Quốc là hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp, nơi đây được mệnh danh là “thiên đường dành cho người yêu biển”. Đặt chân đến hòn đảo này, du khách không thể bỏ qua các điểm du lịch nổi tiếng sau:

  1. Làng chài cổ Hàm Ninh

Hàm Ninh thuộc phía đông Đảo Ngọc Phú Quốc. Nép mình dưới chân núi Hàm ninh, ngôi làng mang một vẻ đẹp bình dị và hoang sơ. Làng nổi tiếng với những món hải sản tươi sống như ghẹ và tôm. Ghẹ ở Hàm Ninh vô cùng tươi ngon và béo thơm. Vào những ngày thủy triều xuống, du khách sẽ dễ dàng lượm lặt cho mình hàng trăm ngàn vỏ ốc, vỏ sò xinh xắn để làm quà tặng.

Kết quả hình ảnh cho Làng chài cổ Hàm Ninh

 

  1. Thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

Là 1 khu vui chơi giải trí với quy mô 170 000m2  vô cùng hấp dẫn và hiện đại được đầu tư trở thành tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại lớn nhất khu vực Tây Nam Việt Nam bao gồm công viên nước, sân khấu nhạc nước, thủy cung. Công viên nước mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ được cháy hết mình với những trò chơi hấp dẫn như: đường trượt 6 làn, đường trượt Cảm tử quân, đường trượt Hố đen vũ trụ, đường trượt Sóng thần…

Hình ảnh có liên quan

 

 

  1. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Đây là ngôi chùa lớn nhất và nổi tiếng linh thiêng tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Chùa tọa lạc tại vị thế rất đẹp, phía sau tựa núi, phía trước đón gió biển. Vị thế ấy đã tạo cho chùa một không gian thoáng đãng, mát mẻ, yên tĩnh. Đến đây, các bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình như được thanh lọc. Tuy được xây dựng cách đây không lâu  nhưng chùa đã thu hút rất nhiều du khách và người dân tại đây đến tham quan lễ Phật và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của chùa.

Kết quả hình ảnh cho Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

 

 

  1. Bãi Sao

Bãi Sao mang một vẻ đẹp dịu dàng, hoang sơ đến lạ thường. Cát biển mang một vẻ đẹp dịu dàng, hoang  sơ đến lạ thường. Cát biển màu trắng và rất nhuyễn mịn. Mặt biển êm đềm, phẳng lặng. Bãi biển mang một cái tên thật thú vị “Bãi Sao”. Người dân Đảo Ngọc kể lại rằng khi màn đêm buông xuống cũng là lúc hàng chục ngàn con sao biển tràn ngập mặt nước và trên bờ. Thế là “Bãi Sao” trở thành tên gọi của bãi biển xinh đẹp vốn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Phú Quốc.

Hình ảnh có liên quan

 

 

  1. Khu di tích nhà tù Phú Quốc

Đây là điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc là nơi lưu giữ những hình ảnh từ thời kỳ tăm tối nhất của Phú Quốc với những dãy nhà tù và những hình phạt đáng sợ. .Đến đây, du khách sẽ càng hiểu rõ hơn sự man rợ của chế độ thực dân. Qua đó, du khách sẽ cảm thấy biết ơn trước công lao các chiến sỹ đã đóng góp cho đất nước. Hàng ngày, nơi đây đã thu hút hàng trăm lượt du khách đến tham quan và tìm hiểu lịch sử của dân tộc trên quê hương huyện đảo.

Kết quả hình ảnh cho Khu di tích nhà tù Phú Quốc

 

 

  1. Xưởng nước mắm Phụng Hưng

Nước mắm Phùng Hưng là một trong những cơ sở nước mắm lớn tại Phú Quốc mà du khách có thể ghé thăm trong những dịp du lịch Phú Quốc. Khi tham quan cơ sở nước mắm Phụng Hưng quý khách sẽ được nhân viên tiếp đón ngay khi xuống xe, tư vấn tận tình , giới thiệu thăm quan nơi đóng chai , sản xuất nước mắm của họ và thử nước mắm miễn phí cho dù bạn không mua.

Hình ảnh có liên quan

 

 

  1. Dinh Cậu

Đến Dinh Cậu, bạn sẽ thấy một địa điểm chiêm bái nổi tiếng, nơi có ánh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, đặc biệt, nơi này có chợ đêm Dinh Cậu – một điểm hẹn ăn uống hấp dẫn bao thực khách. Dinh Cậu từ lâu đã được coi là biểu tượng của Phú Quốc với sự hòa lẫn vẻ đẹp kì thú của biển, cát, nắng và đá. Đứng ở ngôi miếu, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát dịu, xua tan đi bao lo toan, vất vả của cuộc sống thường nhật, chỉ còn lại là sự bình thản, an nhiên nơi tâm hồn.

Kết quả hình ảnh cho Dinh Cậu

 

 

  1. Suối Tranh

Đây là điểm thu hút lượng khách du lịch rất lớn khi tới Phú Quốc, Suối Tranh dài khoảng 15km hợp thành từ những khe nước nhỏ trên núi Hàm Ninh, len lỏi dưới những tán rừng, ghềnh đá rêu phong tạo nên tổng thể bức tranh thiên nhiên tươi đẹp ở Phú Quốc. Mùa mưa là thời điểm đẹp nhất khi tới tham quan Suối Tranh. Du khách sẽ bị cuốn hút bởi không khí trong lành, được trải qua các cung bậc cảm xúc khi phải đi bộ 300m trên con đường nhỏ được lát đá mòn từ chân suối lên đầu nguồn, để ngắm nhìn và khám phá vẻ đẹp kỳ vỹ của thiên nhiên.

Hình ảnh có liên quan

 

 

  1. Hòn Thơm

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Nơi đây được ví như viên ngọc quý của quần đảo này. Du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. Đã đến Hòn Thơm, du khách không nên bỏ qua hoạt động lặn, ngắm san hô. Đây là nơi có san hô được đánh giá đẹp bậc nhất ở nước ta.

Kết quả hình ảnh cho hòn thơm phú quốc

 

Mùa hè này, chắc chắn Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời nhất cho bạn và những người thân yêu!

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều