Du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền

25/04/2019 10:11 +07 - Lượt xem: 14219

Nha Trang là một trong những thành phố biển nổi tiếng và thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm. Nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và phí dịch vụ không cao nên được nhiều du khách lựa chọn. Đối với những du khách lần đầu du lịch Nha Trang chắc chắn sẽ cần thông tin về chi phí cho chuyến đi. Cùng chúng tôi tìm hiểu du lịch Nha Trang cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho chuyến đi nhé.

Hình ảnh có liên quan

Chi phí di chuyển

  • Di chuyển đến Nha Trang: Trước chuyến đi khoảng 1 tháng bạn nên đặt vé máy bay và săn các chương trình khuyến mãi để được giá rẻ nhất. Hoặc để tiết kiệm chi phí bạn có thể đi bằng tàu hỏa hoặc xe ô tô. Chi phí đi Nha Trang giao động từ 300.000 đ đến 3.000.000 đ.
  • Chi phí đi lại tại Nha Trang: Tại Nha Trang, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi nếu đi trong thành phố hoặc đi xe bus nếu muốn đi xa mà tiết kiệm. Đặc biệt, bạn có thể thuê xe máy giá khoảng 100.000 đ/ngày tại các nhà nghỉ, khách sạn để thoải mái khám phá Nha Trang. Tốt nhất bạn nên thuê xe máy vừa tiết kiệm lại dễ dàng di chuyển.

Kết quả hình ảnh cho Nha Trang khach sạn

Chi phí ăn ở tại Nha Trang

  • Giá phòng khách sạn tại Nha Trang:

Là thành phố du lịch phát triển, nên không khó để bạn tìm được phòng nghỉ tại đây. Từ các khách sạn 5 sao, tới các dịch vụ nhà nghỉ, homestay giá rẻ.

Các nhà nghỉ giá rẻ Nha Trang có giá từ 150.000 đ đến 250.000 đ/người sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm. Tại Nha Trang còn có rất nhiều Homestay với giá cực rẻ, thiết kế ấn tượng rất thích hợp cho những bạn trẻ thích du lịch bụi.

Ngoài ra, các khách sạn bình dân có giá từ 500.000 đ đến 600.000 đ với đầy đủ tiện nghi tại các đường Trần Phú, Nguyễn Thiện Thuật, Hùng Vương,… Đối với những du khách có điều kiện cao hơn thì các khách sạn 4 sao 5 sao tại Nha Trang sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

  • Chi phí ăn uống tại Nha Trang:

Tại Nha Trang có rất nhiều món ăn đặc sản mà bạn có thể thưởng thức với giá cực rẻ. Tốt nhất bạn nên len lỏi vào các con phố để thưởng thức món ăn với hương vị không thua kém các nhà hàng cao cấp.

Khu vực chợ Đầm là nơi bạn có thể ăn các món ăn đặc sản cũng như mua những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Chỉ cần một ngày đem theo khoảng 400.000 đ là bạn có thể thoải mái ăn uống tại Nha Trang mà không phải suy nghĩ.

Chúc bạn có chuyến du lịch đầy ý nghĩa với nhiều trải nghiệm mới!

 




Bài xem nhiều