Du lịch Myanmar cùng Viettourist

30/03/2019 09:04 +07 - Lượt xem: 23662

Hình ảnh có liên quan

Myanmar (hay còn gọi là Miến Điện, Burma) từng có một thời gian dài bị cấm vận. Chính vì thế, sau khi mở cửa với thế giới, Myanmar ngay lập tức trở thành điểm đến du lịch mới đầy hấp dẫn với khách du lịch thế giới.

Kết quả hình ảnh cho Myanmar

Đến Myamar là bạn đến với đất nước của Phật giáo, ở đây có rất nhiều ngôi chùa lớn và nổi tiếng như: chùa Shwedagon ở Yangon, Maha Muni ở Mandalay, Swezigon tại Bagan… hay nhiều ngôi chùa nhỏ khác.

Hình ảnh có liên quan

Myanmar với đàn ông còn mặc longyi, phụ nữ bôi thanaka như một loại phấn trang điểm… là nét truyền thống đặc trưng của người Myanmar.

Con người thì hiền lành, thân thiện, với những món ăn truyền thống độc đáo, lễ hội đặc sắc, điểm tham quan đẹp … Tất cả đã tạo nên sức hấp dẫn cho du khách lựa chọn Myanmar làm điểm đến mới.

Hiện nay một số công ty đã mở tour du lịch khám phá Myanmar trong đó Viettourist được coi là đơn vị tiên phong khai thác tour tuyến này rất chất lượng và uy tín. Công ty đang mở bán tour “Myanmar thỉnh xá lợi Phật” 4 ngày 3 đêm khởi hành thứ 5 hàng tuần với mức giá ưu đãi chỉ 9 triệu đồng/khách, đang được rất nhiều khách hàng đăng ký. Còn rất nhiều điểm tham quan trên đất nước Myanmar mà công ty đang triển khai mở rộng để đa dạng thêm tour tuyến cho du khách lựa chọn.

Hãy tham gia ngay tour Myanmar đầy thú vị mới mẻ cùng Viettourist nhé!

 




Bài xem nhiều