Du lịch Myanmar cần những gì?

07/06/2019 10:38 +07 - Lượt xem: 16619

Myanmar trở thành điểm du lịch “hot” trong những năm trở lại đây của khách du lịch Việt. ĐiMyanmar cần những gì là câu hỏi của khá nhiều khách khi có ý định đi khám phá đất nước này.  Vậy nên hôm nay Viettourist sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm về các vận dụng cần thiết để chuẩn bị cho cho chuyến du lịch được suôn sẻ nhé!

 

  1. Hộ chiếu và visa

Hộ chiếu là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các chuyến  đi nước ngoài với tất cả các công dân Việt Nam cũng như công dân trên toàn thế giới (còn thời hạn từ 6 tháng trở lên ).

Kết quả hình ảnh cho hộ chiếu visa đẹp

Đối với Visa du lịch myamar thì du khách Việt Nam hiện đang được miễn Visa vì nước này hiện đang có chính sách miễn visa đối với công dân các nước khối ASEAN.

 

  1. Tiền

Thứ quan trọng chỉ đứng sau  hộ chiếu đó là tiền tệ. Myanmar sử dụng đồng tiền riêng nên quý khách cần phải đổi tiền trước khi đi du lịch nước này.

Kết quả hình ảnh cho usd

Bạn nên đổi tiền ngay khi có ý định du lịch hoặc ngay sau khi chuẩn bị các thủ tục cần thiết. Du khách nên đổi sang tiền USD hoặc tiền củaKyat ( đồng tiền của Myanmar )

 

  1. Trang phục

Myanmar là quốc gia có chủ yếu dân số theo đạo Phật và đại đa số các điểm du lịch nổi tiếng ở đây đều là những ngôi đền, chùa uy nghi do đó du lịch Myanmar du khách nên chuẩn bị trang phục sao cho phù hợp nhất.

Tốt nhất du khách nên chuẩn bị những bộ quần áo kín đáo để thuận tiện mặc khi ghé thăm các ngôi chùa, đền đài linh thiêng.

Kết quả hình ảnh cho trang phục đạo phật tại myanmar cho khách du lịch

Thời tiết ở Myanmar thì khá nóng và khó chịu nên quý khách hãy chọn cho mình những bộ quần áo chất liệu mỏng và dễ thấm mồ hôi để đi du lịch nhé. Bạn cũng nên mang theo một đôi dày và một đôi dép đế thấp để thuận tiện cho việc di chuyển.

Kết quả hình ảnh cho giầy dép du lịch

 

  1. Thuốc y tế và một số vận dụng các nhân cần thiết

Khi đi du lịch nước ngoài bạn có thể chưa thích nghi được với thời tiết, các món ăn tại quốc gia này nên rất dễ dẫn đễn các vấn đề về về sức khoẻ hay dị ứng….Bên cạnh đó điều kiện kinh tế tại Myanmar cũng chưa thật sự tốt, nhất là những vùng xa xôi hẻo lánh. Chính vì thế việc mang theo một số thuốc đặc trị và các vận dụng y tế cơ bản l điều rất cần thiết.

Kết quả hình ảnh cho dụng cụ y tế du lịch

 

  1. Bản đồ du lịch và sim 4G

Bản đồ du lịch là vận dụng cần thiết cho tất cả các chuyến đi du lịch bởi chúng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch và không sợ bị lạc.

Kết quả hình ảnh cho sach bản đồ du lịch myanmar

Sim 4G  cũng là vật dụng không thể thiếu, chúng giúp bạn dễ dàng kết nối internet để tra cứu các thông tin khi đi du lịch xa. Hiện nay thì nhà mạng Viettel đã cung cấp dịch vụ 4G ở Myanmar , do đó du khách có thể yên tâm mua sim 4G của nhà mạng này để sử dụng cho chuyến đi của mình.

Kết quả hình ảnh cho sim du lịch myanmar

Trên đây là một số thông tin về các dịch vụ cần thiêt để đi du lịch Myanmar mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn trong chuyến di của mình. Và đừng quên liên hệ Viettourist để được tư vấn miễn phí chi tiết và hoàn thiện chuyến đi của mình nhé !

 

 

 




Bài xem nhiều