Du lịch Hạ Long- khám phá đảo Tuần Châu quyến rũ

08/07/2020 09:28 +07 - Lượt xem: 11277

Đảo Tuần Châu được biết đến là địa điểm du lịch “vàng” ở miền Bắc nói chung và du lịch Hạ Long nói riêng. Tuần Châu quyến rũ du khách...

Đảo Tuần Châu được biết đến là địa điểm du lịch “vàng” ở miền Bắc nói chung và du lịch Hạ Long nói riêng. Tuần Châu quyến rũ du khách bằng những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt tạo nên khung cảnh huyền ảo làm ngây dại lòng người.

Tắm biển Tuần Châu

Nằm trong khuôn viên của khu du lịch Tuần Châu, bãi tắm Tuần Châu khá sạch, được phun cát trắng mịn tạo thành một không gian rộng lớn cho những sinh hoạt tập thể, vui chơi của du khách. Sóng biển ở đây dù không dập dìu, không có những làn sóng trắng xóa như những vùng biển khác nhưng lại rất an toàn. Đây là địa điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời và tắm biển. Bãi biển được trang bị nhiều dịch vụ cao cấp như dịch vụ tắm nước ngọt, lều trại, đội ngũ nhân viên cứu hộ sẽ đảm bảo an toàn cho du khách khi vui chơi trên biển.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/cc-300x169.jpg

Vui chơi ở khu giải trí ngoài trời Tuần Châu

Với diện tích lên tới 5ha, nằm chạy dọc chiều dài bờ biển Tuần Châu, đây là khu vui chơi giải trí ngoài trời liên hợp được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên. Tại đây, khách tham quan du lịch sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thu nhỏ của một kỳ quan thiên nhiên thế giới đầy sống động tại trung tâm của công viên.
Cùng với đó, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích Grimm hay những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu của hãng phim Walt Disney. Đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ trong chuyến du lịch Hạ Long.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/bb-300x168.jpeg

Khám phá ngôi nhà kỳ bí

Một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến khu vui chơi giải trí tại Tuần Châu đó là ngôi nhà kỳ bí Nằm cạnh Hồ Thủy Cung ngôi nhà kì bí là địa điểm thú vị cho những ai tò mò muốn biết “ma” là như thế nào. Tại đây, chẳng cần đợi màn đêm buông xuống, bất cứ khi nào bạn cũng sẽ thấy hình ảnh các hồn ma bóng quế trú ngụ, rong chơi và đuổi bắt, làm cho du khách căng thẳng, nín thở tới mức toát mồ hôi lạnh hoặc ngất xỉu nếu yếu bóng vía. Và nếu như bạn chưa thực sự hiểu hết ý nghĩa của cụm từ mà người ta thường ví là “chạy như ma đuổi”, “sợ như ma đuổi” thì tại đây, hơn ai hết chính bạn sẽ là người giải nghĩa được đầy đủ chính xác nhất về cụm từ đó.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/aa-300x200.jpg

Trải nghiệm thư giãn trên du thuyền

Thật tuyệt vời khi được nghỉ ngơi thư giãn trên những chiếc du thuyền đẳng cấp và sang trọng, bởi đặc sản nghỉ dưỡng của du lịch Tuần Châu chính là du thuyền. Có rất nhiều lựa chọn về du thuyền như vỏ gỗ truyền thống và vỏ sắt hiện đại. Những du thuyền nổi tiếng “sang chảnh” và được yêu thích nhất tại Tuần Châu có thể kể đến như:• Bhaya Hạ Long là du thuyền bằng gỗ hạng sang có vị trí đẹp, hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh biển hay được thưởng thức những món ăn hấp dẫn
• Paradise Luxury Cruise là công ty du thuyền được đánh giá rất cao. Giá cho 1 phòng tại đây là khoảng 5 triệu đồng. Ngược lại, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên chiếc du thuyền 5 sao, phòng ốc hiện đại, đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình.
• Hạ Long Lavender Cruises là du thuyền 3 sao được đánh giá ở thang điểm 10. Bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời, khó quên khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/du-thuyen1-300x200.jpg

 

 




Bài xem nhiều