Du lịch Đài Loan nên mặc gì ?

31/05/2019 10:41 +07 - Lượt xem: 18651

 

Thời tiêt ở Đài Loan cũng có 4 mùa như ở Việt Nam nhưng rõ rệt hơn. Chính vì thế mà khi đi du lich Đài Loan các bạn cũng nên chọn các bộ quần áo phù hợp với từng mùa giống như ở Việt Nam

  • Mùa xuân :

Vào mùa xuân ở Đài Loan có nhiệt độ trung bình khá ấm áp từ 15-20 độ. Tuy nhiên so  những bộ quần áo có màu sắc tươi tắn để du xuân đồng thời cũng đảm bảo cho sức khoẻ của bản thân mình.

Hình ảnh có liên quan

 

  • Mùa Hạ

Mùa hạ ở đây không quá nóng do có gió từ biển thổi vào. Bạn có thể chọn cho mình những bộ quần áo năng động , trẻ trung và mát mẻ. ngoài ra bạn nên đem theo những  chiếc áo khoác dài tay và mũ vành rộng để tránh ánh nắng và có thể tôn vẻ đẹp nếu bạn biết kết hợp. Một chiếc ô là thứ không thể thiếu khi bạn đến Đài Loan vào mùa này vì bạn sẽ bất chây.t bắt gặp những cơn mưa rào vội đến rồi vội đi tại đây.

Kết quả hình ảnh cho mùa hạ tại đài loan

 

 

  • Mùa thu :

Mùa thu là mùa lý tưởng nhất khi bạn đi du lịch ở Đài Loan bởi thời tiết ở đây khá mát mẻ và dễ chịu. Thời trang mùa thu cũng khá giống mùa hè.  Bạn nên đem cho mình những chiếc maxi hay vay dài để chụp ảnh cùng với mây trời trong xanh vào mùa này nhé !

Kết quả hình ảnh cho mùa thu tại đài loan

 

 

  • Mùa Đông

Mùa đông Loan ở Đài Loan thì Lạnh hơn so với Việt nam và thường xuất hiện tuyết. chính vì vậy mà ngoài lựa chọn trang phục đẹp bạn cũng nên để ý đến việc mặc ấm bảo vệ sức khoẻ của mình. Bạn nên chọn cho mình những bộ quần áo vừa ấm vừa gọn nhẹ để dễ cho việc di chuyển và mang vác hành lý. Bao tay, tất, khăn, Giày là những đồ vật không thể thiếu nếu bạn muốn đi du lịch vào ngày này.

Kết quả hình ảnh cho mùa đông tại đài loan

 

 

 




Bài xem nhiều