Du Lịch Biển 2 Ngày 01 đêm

29/09/2017 14:04 +07 - Lượt xem: 15950

Bạn muốn tìm một nơi “ biển xanh , cát trắng , nắng vàng” và đặc biệt là gần Hà Nội để thư giãn,nghỉ ngơi cùng bạn bè và người thân vào ngày cuối tuần . Viettourit sẽ giới thiệu cho bạn những bãi biển cực hợp lí gần Hà Nội  cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

  1. Đảo Cái Chiên – Quảng Ninh

Bạn muốn đến nơi nước biển trong xanh, có đồi núi , không quá ồn ào mà lại gần Hà Nội để nghỉ ngơi ngày cuối tuần thì  hãy đến đảo Cái Chiên. Đến đây bạn có thể  cắm trại tự túc, ngủ lều, homestay hoặc container.

  1. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Mùa hè mà thiếu “ vitamin sea” thì thật bứt rứt ,vậy 2 ngày cuối tuần xách vali lên và đến với Cô Tô , nơi được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc để được đắm chìm trong làn nước xanh mát , bãi cát trắng tinh , mịn màng .

  1. Vịnh Hạ Long- Quảng Ninh

 Được 2 lần công nhận là  Di sản văn hóa Thế giới , gần đây được công nhận là một trong bảy kì quan của Thế giới , cùng với các địa danh nổi tiếng động Thiên cung , hang Đầu Gỗ , đảo Titop,…vịnh Hạ Long luôn hấp dẫn bất kì du khách trong và ngoài nước bởi hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp cùng với câu chuyện huyền thoại xa xưa về đàn rồng mẹ và đàn rồng con đã phun châu nhả ngọc tạo nên hàng ngàn đảo đá ngăn bước quân thù.

  1. Hòn Dáu – Hải Phòng

 Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km ,chỉ sau hơn 20 phút từ bến Nghiêng- Đồ Sơn , bạn đã lạc vào chốn núi rừng hoang sơ , tận mắt ngắm nhìn tháp đèn biển –một công trình hơn một trăm năm tuổi – giữa làn gió đặc trưng của biển khơi

  1. Biển Đồng Châu – Thái Bình

 Một bãi biển ít người biết đến thế nên độ hoang sơ , yên bình của Đồng Châu thì khỏi phải bàn . Cách trung tâm thành phố Thái Bình 30km nên bạn yên tâm sẽ không tốn quá nhiều thời gian di chuyển .

 Còn chần chừ gì nữa mà không đến Đồng Châu để trải nghiệm một vẻ đẹp “ rất Việt Nam” , cực lí tưởng cho những ai thích du lịch nơi vắng người và thưởng thức hải sản ngon vào 2 ngày cuối tuần .

  1. Biển Hải Tiến – Thanh Hóa .

Không ồn ào , đông đúc như Sầm Sơn , biển Hải Tiến trong xanh , cát trắng , nắng vàng cùng với những rặng dừa xanh khiến cho nơi đây trở nên thật thơ mộng và lãng mạn . Đừng quên nhớ thưởng thức đặc sản xứ Thanh nem chua , bánh gai ,… nhé .

 




Bài xem nhiều