Điều khoản và điều kiện đăng ký tour

30/03/2017 02:11 +07 - Lượt xem: 15793

PHƯƠNG THỨC ĐẶT TOUR VÀ THANH TOÁN

Bước 1:

Quý khách chọn tour và dịch vụ theo yêu cầu, sau đó cùng Công ty cổ phần dịch vụ Quốc Tế Việt thống nhất về chương trình, giá cả và chi tiết các dịch vụ bằng điện thoại, email, …

Bước 2:

Để giữ dịch vụ (đặt vé máy bay, vé tàu hoả, đặt khách sạn, tour trọn gói…) và để thực hiện dịch vụ theo đúng yêu cầu của Quý khách, khách hàng phải đặt cọc trước số tiền tương đương tối thiểu 30%- 50% giá trị dịch vụ (tùy theo giá trị hợp đồng) ngay sau khi 2 bên thống nhất được chương trình. Việc đặt cọc thông thường được tiến hành bằng các cách sau :

Khách hàng tại Hà Nội:

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

* Văn phòng giao dịch : Tầng 1 – CT1 – Khu đô thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

* Hotline: 090 2266 099

* Email: mail@viettourists.com.vn / todaytour.123@gmail.com

* Website: viettourist.vn

 

Khách hàng ở các tỉnh  thành phố khác:

Quý khách có thể chọn lựa các hình thức thanh toán sau:

1.     Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hay ATM. Quý khách có thể chuyển khoản vào tài khoản sau, bằng cách chuyển online hoặc ra ngân hàng gần nhất, hoặc chuyển khoản qua thẻ ATM:

Chủ tài khoản: Lê Trung Thu – Số tài khoản : 0011002733154 – Tại ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) – Sở Giao dịch Hà Nội

2.     Thanh toán bằng đường bưu điện. Nếu gửi tiền qua đường bưu điện, Quý khách liên hệ với bưu điện gần nhất để tiến hành thủ tục chuyển tiền theo địa chỉ:

Lê Trung Thu: Tầng 1 – CT1 – Khu đô thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Bước 3:

Sau khi khách hàng thanh toán, Quý khách vui lòng gửi email thông báo việc thanh toán (đặt cọc) đã được tiến hành cho chúng tôi qua Email: mail@viettourists.com.vn. Ngay sau khi xác nhận đặt cọc hoặc thanh toán, chúng tôi sẽ chuyển cho Quý khách Phiếu xác nhận đăng ký (Vé du lịch) hoặc giấy xác nhận dịch vụ bằng email hoặc fax của công ty.

 

Trường hợp Quý khách là khách lẻ:

Nếu là khách hàng lẻ: Khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí tour trước ngày khởi hành.

 

Trường hợp Quý khách là khách đoàn – Đối tác gửi tour có hợp đồng:

Nếu là khách đoàn: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến tour bạn phải thanh toán nốt số tiền còn lại cho phía công ty du lịch (Trường hợp này cam kết trên hợp đồng giữa hai bên)

Cam kết dịch vụ của Công ty: 

Chúng tôi thực hiện chương trình du lịch theo đúng những cam kết với khách hàng. Sau mỗi tour du lịch chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông qua phiếu nhận xét tour hoặc thông qua email của chúng tôi: mail@viettourists.com.vn hoặc 090 2266 099

 

Yêu cầu khác: 

Quý khách có bất kỳ yêu cầu gì khác về chương trình tour, hình thức đặt tour cũng như bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chuyến tour của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email, số điện thoại hoặc có thể trao đổi qua Facebook Messenger, Skype… nếu trên trang web của chúng tôi có tín hiệu đang tư vấn trực tuyến. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách bất kể lúc nào.

 

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

 

 




Bài xem nhiều