Điểm đến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội

27/09/2017 14:34 +07 - Lượt xem: 12930

Với thời gian chỉ có 2 ngày 1 đêm và muốn nghỉ dưỡng ở nơi có dịch vụ đẳng cấp thì Emeralda Ninh Bình là một lựa chọn phù hợp .

Viettourist xin gửi các bạn những thông tin cần thiết nếu muốn có nhu cầu đến đây qua nhiều review thực tế của các khách hàng

Emerlda Ninh Bình được quản lý bởi Emeralda Management Group (EMG), khu nghỉ Emereralda Ninh Bình ẩn mình trong khu bảo tồn tự nhiên Vân Long, tỉnh Ninh Bình – cố đô xưa của Việt Nam mang trong mình nhiều công trình lịch sử từ thời vua Lê Đại Hành thế kỷ thứ 10- và chỉ cách thủ đô Hà Nội 90 phút lái xe. Vì thuộc hệ thống của Ninh Vân Bay nên nếu ai có thẻ thành viên của Ninh Vân Bay sẽ được giảm giá các dịch vụ ở đây như: ăn ở nhà hàng, spa….

18_Infinity_pleasure

Với 172 phòng nghỉ cao cấp nằm trong 9 xóm, 3 nhà hàng sang trọng, spa La Cochinchine, sân golf mini và trung tâm hội thảo. Phòng nghỉ có 3 loại: superior, deluxe và duplex. Giá tuần tự như sau 1tr9/đêm, 2tr4/đêm và 3tr6/đêm. Loại superior và deluxe dành cho gia đình 2 người lớn 2 trẻ em nhưng superior phòng bé hơn, còn duplex thì lớn hơn và có cả sopha dạng giường nằm. Dup thì là loại 2 tầng dành cho 4 người lớn 2 trẻ em. Trải nghiệm cảm giác thức giấc trong khung cảnh núi non hùng vĩ trong căn phòng được trang hoàng theo phong cách Bắc Bộ thì thật thú vị.

13_Duplex_room_1

Emerlda không quá rộng như ở Flamingo nên đi lại cảm giác gần hơn, không bị qua xa như Flamingo.
Ở đây có dịch vụ câu cá, có phòng hát karaoke, có 1 bàn bi-a, có 1 quán bar bán rượu Tây cho những ai thích thưởng thức, có nhà vui chơi cho trẻ em ở ngay khu bể bơi trung tâm.

22_Organic_Restaurant_2

Hiện nay Emerlda đang có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho Quý khách lựa chọn qua các voucher, ưu đãi thành viên hoặc giá ưu đãi cho các đại lý du lịch… Quý khách chưa đến hãy thử một lần cảm nhận dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.

 




Bài xem nhiều