Cung đường Đông Tây Bắc mùa lúa chín

19/09/2019 15:35 +07 - Lượt xem: 15527

Vào thu tháng 9 -10, khi cái nắng gay gắt nhường chỗ cho tiết trời mát mẻ cũng là lúc bạn nên xách ba lô và đi du lịch tại những cung đường đẹp nhất của Đông – Tây Bắc.

Hãy điểm danh những điểm đến sẽ làm siêu lòng du khách khi đứng giữa đất trời hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên độc, lạ tựa như một bản hòa ca giữa đất và trời mỗi độ thu về.

Mù Cang Chải –Sapa: Mùa vàng trên nương cao

Kết quả hình ảnh cho Mù Cang Chải

Khi bước vào thu, hiếm có địa điểm nào lại ngọt ngào, lãng mạn như cung đường từ Mù Cang Chải qua Sapa. Du khách sẽ được thưởng ngoạn một trong những điểm ngắm lúa chín đẹp nhất miền Bắc, trải dài từ Tú Lệ tới Mù Cang Chải, đèo Khau Phạ sang bản Lao Chải, Tả Văn. Không những vậy, với đặc trưng đa số là người dân tộc H’Mong, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống, văn hóa của đồng bao dân tộc nơi đây.

Hà Giang

Kết quả hình ảnh cho Hà Giang

Hà Giang cũng là nơi tập trung sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số như Lô Lô, Phù Lá, Tả Phèn…giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm khám phá văn hóa đặc trưng của đồng bảo miền núi.

Cao Bằng – Thác Bản Giốc: 

Kết quả hình ảnh cho Cao Bằng - Thác Bản Giốc: 

Bên cạnh những thửa ruộng chín vàng, Cao Bằng còn có sự dữ dội, hùng vĩ luôn đan xen với nét thơ mộng, hiền hòa của Thác Bản Giốc. Đối với những người ưa mạo hiểm, thích ngắm nhìn những cảnh hùng vĩ, oai hùng của thiên nhiên thì mùa mưa, mùa nước đổ tại thác Bản Giốc lại đem tới một trải nghiệm thú vị trong cuộc đời.

 




Bài xem nhiều