Cảnh đẹp trên cao nguyên Mộc Châu

30/03/2017 02:17 +07 - Lượt xem: 21424

Cao Nguyên Mộc Châu nằm trên độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, là cao nguyên đẹp nhất của tỉnh Sơn La. Tại đây không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi không khí thoáng đãng, dễ chịu; phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hữu tình, nơi đây còn làm say lòng du khách bởi những đồi chè xanh mướt trải rộng khắp vùng, cùng với đó là nhiều đặc sản hấp dẫn như chè tuyết, sữa bò bởi Cao nguyên Mộc Châu cũng là nơi có đàn bò sữa lớn nhất Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên khiến cho du khách cảm thấy ngỡ ngàng và thích thú khi đến thăm Mộc Châu chính là những đồi chè xanh mướt, đủ mọi hình dáng đầy sức sống và thật cuốn hút.

Khi mỗi độ xuân về hay cuối thu đầu đông, đến Mộc Châu, du khách còn mãn nhãn với những cánh đồng hoa cải phủ trắng khắp cao nguyên. Khách thăm quan như được chìm trong cảnh thiên nhiên vừa tinh khôi, vừa lãng mạn.

Những cánh đồng hoa cải đẹp đến nao lòng, khiến cho du khách một khi đặt chân tới đều không nỡ rời bước.

Hoa mận trắng tinh khôi, bung nở rực rỡ khi xuân về làm cho cao nguyên Mộc Châu trở nên rực rỡ và tràn trề sức sống.

Đến với cao nguyên Mộc Châu, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc mình sẽ ở đâu, chơi chỗ nào, thăm cái gì, ăn món đặc sản nào,…. bởi đơn giản, từng cành cây, ngọn cỏ nơi đây đã là một mỹ cảnh cho bạn trải nghiệm và khám phá.

Tham khảo chương trình du lịch hấp dẫn:

Du lịch Mai Châu- Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

 




Bài xem nhiều