4 điều không thể bỏ lỡ khi du lịch Côn Đảo

30/03/2017 02:13 +07 - Lượt xem: 21181
  • 1

    Lặn biển ngắm san hô

    Côn Đảo bao gồm các tiểu đảo khác nhau như Hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau… là nơi hội tụ các dải san hô với mật độ cao bậc nhất Việt Nam, nơi lý tưởng để bạn khám phá thế giới đại dương kỳ thú. Hiện Côn Đảo có rất nhiều tour du lịch ngắm san hô, du khách có thể hỏi lễ tân khách sạn nơi bạn ở về nơi cung cấp tour lặn biển. Giá trung bình cho một tour lặn biển có bao gồm các dụng cụ cần thiết từ 500.000 VND/người trở lên.
      
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 1
  • 2

    Đi thuyền câu cá

    Vùng biển Côn Đảo nằm trong biển Đông rất dồi dào các loại hải sản, hứa hẹn một chuyến ra khơi đầy thú vị đối với các câu thủ. Địa điểm lý tưởng nhất để câu cá chính là bãi Nhát, nằm trên đỉnh Tình Yêu nổi tiếng của Côn Đảo.
     
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 2
     
    Theo lời những “chuyên gia” câu là dân trên đảo cho biết, thời điểm đi câu cá thích hợp nhất là khi màn đêm buông xuống, còn cá to hay nhỏ, nhiều hay ít còn phụ thuộc và thời tiết và con nước.
     
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 3
  • 3

    Xem rùa đẻ trứng

    Với diện tích 14.000 ha vùng nước, Côn Đảo có quần thể rùa biển rất lớn. Hàng năm vào mùa sinh sản (kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9), có hàng ngàn lượt rùa biển lên các bãi cát đẻ trứng.
     
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 4
     
    Được tận mắt chứng kiến và ghi lại khoảnh khắc rùa đào tổ, đẻ trứng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt, du lịch dịp lễ 30/4 năm nay sẽ trùng với thời điểm rùa đẻ trứng, do vậy bạn không nên bỏ qua cơ hội có ‘1-0-2” này tại Côn Đảo nhé!
     
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 5
  • 4

    Đạp xe trên những con đường sát bờ biển

    Vẻ đẹp của Côn Đảo có thể nói là hoàn hảo, bởi nơi đây may mắn hội tụ được tất cả những gì tốt nhất cần có của một bãi biển đẹp. Để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của biển, cũng như tận hưởng không khí trong lành của buổi sớm mai trên đảo, bạn nên thuê một chiếc xe đạp và chạy dọc theo đường bờ biển của Côn Đảo.
     
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 6
     
    Với trải nghiệm thú vị này, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh hoang sơ ở nơi đây, với một bên là biển xanh bao la và phía bên kia là núi rừng ngập sắc xanh của lá, tạo thành một khung cảnh vô cùng quyến rũ.
     
    4 dieu thu vi khong nen bo lo khi du lich con dao 7

    Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo!
                                                                                             
  • Nguồn: Tri Thức Trẻ

 




Bài xem nhiều