Tràng An cách Hà Nội bao xa?- Du lịch Ninh Bình

30/03/2017 02:21 +07 - Lượt xem: 21631
Khu du lịch danh thắng Tràng An là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở tỉnh Ninh Bình. Do quãng đường di chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình không quá xa, chỉ khoảng hơn 90km, mặt khác lại có đường cao tốc mới Cầu Gĩe- Ninh Bình nên việc tới thăm quan khu sinh thái này lại càng thuận lợi hơn bao giờ hết.
Cách Hà Nội chỉ chừng 90 km, Khu du lịch danh thắng Tràng An là điểm đến hấp dẫn khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài.
Từ Hà Nội, chạy theo tuyến quốc lộ 1A, hoặc đường cao tốc mới Cầu Gĩe- Ninh Bình chỉ mất khoảng 1,5 đến 2 giờ đồng hồ là bạn đã có mặt tại khu du lịch sinh thái Tràng An.  Đến thăm điểm du lịch hấp dẫn nhất nhất Ninh Bình này, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non trùng điệp, cảnh đẹp nên thơ của trời mây sông nước. Và đặc biệt, bạn còn có thể thăm quan các hang động với những nhũ đá tuyệt đẹp của cắc hang động nơi đây.
Theo tuyến đường cao tốc Cầu Gĩe- Ninh Bình, chỉ mất khoảng hơn một giờ đồng hôd, bạn đã đến được với danh thắng Tràng An đầy hấp dẫn.
Đi thăm quan Tràng An, du khách sẽ được ngồi thuyền vào dạo quanh các hang động, ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đầy chất thơ của mảnh đất Ninh Bình. Nơi đây có đến hơn 50 hang động lớn nhỏ, thỏa sức cho bạn thăm quan, khám phá. Mỗi hang động lại có những tên gọi riêng và những truyền thuyết đi liền với những tên gọi ấy.
Hang Địa Linh dài đến 1500m.

Tràng An cách Hà Nội bao xa?- Du lịch Ninh Bình
Phủ Khống- nơi thờ đến bảy vị trung thần, có lối kiến trúc độc đáo cùng với cây thị cho trái khác lạ.
 




Bài xem nhiều