Top 5 khách sạn 3 sao tốt nhất Hạ Long - Du lịch Quảng Ninh

07/04/2017 16:51 +07 - Lượt xem: 21120

Thành phố Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc cho du khách cả trong và ngoài nước. Với thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến; chất lượng dịch vụ hoàn hảo, khách du lịch tới nơi đây luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Cùng du lịch Viettourist tìm hiểu về top 3  khách sạn 3 sao tốt nhất tại Hạ Long các bạn nhé.

  1. Khách sạn Dream Hạ Long Hotel

Tọa lạc ngay tại số 10, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy của thành phố Hạ Long, Dream Hạ Long Hotel tự hào mang đến cho du khách những tiện nghi cao cấp, với 184 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, tiện nghi; một loạt các phòng chức năng, phòng họp vô cùng lý tưởng cho các sự kiện lớn, nhỏ được tổ chức trong nhà.

Khách sạn Dream Hạ Long.

Hệ thống nhà hàng của khách sạn cũng vô cùng tiêu chuẩn, sang trọng với các món ăn Âu, Á phong phú, đa dạng; giúp cho du khách có nhiều sự lựa chọn, có thể thưởng thức được các món ăn ở nhiều vùng, miền khác nhau ngay tại nhà hàng.

Gía phòng : từ 850.000 đồng/ phòng/ đêm

2. Khách sạn Asean Hạ Long

Khách sạn Asean Hạ Long nằm ngay tại vị trí trung tâm khu du lịch của thành phố Hạ Long. Khách sạn có tới 101 phòng nghỉ được thiết kế riêng, sang trọng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khách sản tiêu chuẩn 3 sao quốc tế.

Điểm nhấn được biệt ở phòng nghỉ của khách sạn là hầu hết phòng nào cũng có view hướng biển, Qúy khách ở trong phòng khách sạn cũng có thể được chiêm ngưỡng toàn cảnh danh thắng Vịnh Hạ Long- Một di sản thiên nhiên đã được tổ chức UNESCO công nhận đến hai lần.

Kết quả hình ảnh cho khách sạn asean hạ long

Gía phòng khách sạn từ 750.000 đồng/ phòng/ đêm

3. Khách sạn Bạch Đằng Hotel

Nằm ngay bên bờ vịnh Hạ Long, khách sạn Bạch Đằng là một khách sạn đạt tiêu chuẩn ba sao quốc tế. Tòa nhà cao 7 tầng với thiết kế 118 phòng nghỉ có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên nổi tiếng toàn thế giới. Từ khách sạn Bạch Đằng, du khách rất dễ dàng bắt đầu chuyến tham quan của mình đến các di tích, thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Hạ Long như: các cọc gỗ lim, cửa sông hay các hang động trên vịnh.

Kết quả hình ảnh cho khách sạn bạch đằng hạ long

Với các dịch vụ uy tín, chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn lưu trú lại khách sạn Bạch Đằng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách.

Gía phòng từ 750.000 đồng/ phòng/ đêm.

 

 




Bài xem nhiều