Top 5 địa điểm dùng coffee view biển tại Nha Trang

26/03/2019 17:00 +07 - Lượt xem: 19291

Diện một chiếc đầm xinh nhã nhặn , trang điểm nhẹ nhàng đến một góc quán đậm mùi vị biển cả , đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên mây trời , làn sóng biển trắng xóa đập vào bờ , hòa quyện cùng làn nước biển trong xanh … Đứng nhìn từ xa khi bình minh lên , hoàng hôn buông xuống , ánh mặt trời đỏ rực vùi sâu vào lòng đại dương bao laTìm về mùi vị thân thuộc của biển cả , đến đâu để cảm  nhận ? Hãy cùng Viettourist.vn trải nghiệm cùng 5 địa điểm tuyệt vời này nhé !

 

  1. Sailing ClubCafe

Có thể coi Sailing club là một câu lạc bộ – Quán Bar và cafe đã có tuổi đời hơn 20 năm . Nằm ở vị trí đắc địa và đẹp nhất nhì Nha Trang , nằm ngay bên bờ biển vinh Nha Trang , không gian thoáng mát , rộng rãi . Tại đây bạn tha hồ thả mình với thiên nhiên view ngắm từ lúc mặt trời mọc cho đến khi màn đêm buông xuống , không gian lý tưởng rất thích hợp để hẹn hò .

Kết quả hình ảnh cho Sailing Club Cafe

Địa chỉ : 72 – 74 Trần Phú , phường Lộc Thọ , TP. Nha Trang .

Giờ mở cửa : 10:00 – 02:00

Mức giá trung bình : 150.000 – 1.650.000 vnd

 

  1. Coffee Hòn Chồng

Điểm cộng lớn nhất cho quán cà phê này là không khí thư giãn , địa điểm nhìn ra vịnh từ trên cao mà các du khách không cần mải miết chạy theo bãi cát mà vẫn chiêm ngưỡng được phong vị thiên nhiên tại đây . Coffe Hòn Chồng như một hòn ngọc giữa bxi đá thô , khi thủy triều xuống du khách có thể vừa ngồi thức cà phê vừa có thể nghịch cát tha hồ .

Kết quả hình ảnh cho Cafe Hòn Chồng

Địa chỉ : Khu du lịch Hòn Chồng , Phạm Văn Đồng , phường Vĩnh Phước , TP. Nha Trang

Giờ mở cửa : 07:00 – 22:00

Mức giá trung bình : 15.000 – 55.000 vnd

 

  1. Ana Beach House coffe Nha Trang

Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng nhưng sang trọng thì hãy đến Ana Beach House coffe , nằm ngay trên dọc đường bờ biển dài Trần Phú thật thong thả khi nhâm nhi một tách cà phê nhỏ tận hưởng không khi của thành phố biển nơi đây .

Kết quả hình ảnh cho Ana Beach House coffee Nha Trang

Địa chỉ : đường bờ biển , Đại lộ Trần Phú , EVASON ANA MANDARA Nha Trang Resort , Nha Trang

Giờ mở cửa : 09 : 00 – 22:00

Mức giá trung bình : 35.000 – 250.000 vnd

 

  1. Toastina cafe

Quán có view biển nhìn khá đẹp , menu đồ uống và bánh ngọt khá phong phú và đa dạng . Quán mang đậm  phong cách Ý sang trọng và trang nhã nằm ngay tầng một khách sạn 5 sao Sheraton Hotel Nha Trang , thêm nữa quán có không gian cả trong và lẫn ngoài trời để cho bạn lựa chọn .

Kết quả hình ảnh cho toastina cafe nha trang

Địa chỉ : 26 – 28 Trần Phú , phường Lộc Thọ , TP. Nha Trang

Giờ mở cửa : 07:00 – 22:00

Mức giá trung bình : 35.000- 72.000 vnd

 

  1. Duyên Hà cafe

Duyên Hà có khung cảnh ngắm biển tuyệt vời , quán được thiết kế mở thoáng mát , tận dụng tối đa không khí mát mẻ từ biển thổi vào , tất cả các chi tiết bài trì đều được sắp xếp chu đáo, từ hệ thống âm thanh cao cấp giúp quý khách thưởng thức món thức uống không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt với góc mỹ thuật tao nhã , êm tai với làn điệu du dương , và đặc biệt cảm nhận như chính mình đang hòa cùng thiên nhiên cỏ cây hoa lá .

Kết quả hình ảnh cho Duyên Hà cafe

Địa chỉ : 226 Phạm Văn Đồng , phường Vĩnh Hải , TP. Nha Trang

Giờ mở cửa : 07:00 – 22:00

Mức giá trung bình : 25.000 – 50.000 vnd

Đến với Thiên Đường du lịch biển , du khách không nên bỏ qua khoảng thời gian dùng trà – cà phê thưởng thức cảnh mặt trời mọc – lặn trên biển , ngắm nhìn biển đảo xinh đẹp , tắm vị gió mát của biển .

Du khách hãy cùng đến tận hưởng  và trải nghiệm thôi nào!

 




Bài xem nhiều