Top 10 quán ăn ngon Vũng Tàu nhất định phải thử

19/05/2020 09:51 +07 - Lượt xem: 21868
Ngoài ghé thăm các bãi biển tuyệt đẹp, thưởng thức những quán ăn ngon Vũng Tàu được gợi ý dưới đây sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.
Lẩu cá đuối Hoàng Minh: Đây là địa chỉ bán lẩu cá đuối được nhiều người đánh giá ngon nhất nhì ở Vũng Tàu. Sau khi làm sạch rồi tẩm ướp đậm đà, cá đuối ăn cùng nước lẩu chua cay và măng, nhúng kèm các loại rau tươi. Quán có khá nhiều chi nhánh, mức giá trung bình một nồi đầy đủ dao động từ 150.000-300.000 đồng. Ảnh: Dqueahh.fooddiary.
Lẩu cá đuối Hoàng Minh: Đây là địa chỉ quán ăn ngon Vũng Tàu được nhiều người đánh giá ngon nhất nhì ở Vũng Tàu. Sau khi làm sạch rồi tẩm ướp đậm đà, cá đuối ăn cùng nước lẩu chua cay và măng, nhúng kèm các loại rau tươi. Quán có khá nhiều chi nhánh, mức giá trung bình một nồi đầy đủ dao động từ 150.000-300.000 đồng. Ảnh: Dqueahh.fooddiary.
Bánh bèo Tuyết Mai: Nằm trên đường Phan Chu Trinh, quán Tuyết Mai là địa chỉ có tiếng lâu năm ở Vũng Tàu. Một đĩa bao gồm 6 phần bánh, rắc bên trên các loại nhân như bột tôm, mỡ hành… Bánh bèo bì tôm, chạo cua và chả giò được nhiều người gợi ý nên thưởng thức khi tới đây. Không gian quán thiết kế theo kiểu sân vườn, giá trung bình từ 30.000-50.000 đồng/món. Ảnh: Trangbinny.
Bánh khọt Gốc Vú Sữa: Một trong những quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu phải nhắc tới địa chỉ nằm trên số 14 Nguyễn Trường Tộ. Bánh hấp dẫn bởi lớp vỏ giòn rụm, được cuốn cùng đu đủ, rau sống và chấm với nước mắm ớt. Mỗi suất bánh ở đây có giá dao động từ 50.000-110.000 đồng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng phong cách phục vụ là điểm trừ tại quán. Ảnh: N.h.u.n.g.o.c.8.9.
Bánh khọt Gốc Vú Sữa: Một trong những quán bánh khọt nổi tiếng tại Vũng Tàu phải nhắc tới địa chỉ nằm trên số 14 Nguyễn Trường Tộ. Bánh hấp dẫn bởi lớp vỏ giòn rụm, được cuốn cùng đu đủ, rau sống và chấm với nước mắm ớt. Mỗi suất bánh ở đây có giá dao động từ 50.000-110.000 đồng.
top-10-quan-an-ngon-vung-tau-nhat-dinh-phai-thu-ivivu-6
Quán ốc Tự Nhiên: Bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán ốc đông khách và nổi tiếng nhất bậc nhất này ở Vũng Tàu. Thực đơn tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều món ăn từ hải sản cho tới các loại ốc khác nhau. Mỗi nguyên liệu đều còn tươi sống và được chế biến nóng hổi. Quán bắt đầu mở lúc 11h trưa, bạn nên tránh tới vào buổi tối để không phải đợi lâu. Ngoài ra, một số địa chỉ nhiều người gợi ý khác như ốc Bình, ốc Bệt, ốc Thiên Nhiên… Ảnh: Tastemebae
Bánh tiêu đậu xanh: Quán bánh tiêu nằm ở số 43 Đồ Chiểu luôn "cháy hàng" rất nhanh ngay từ lúc mở bán. Bạn nên đặt trước một ngày hoặc hẹn giờ lấy sớm nếu muốn được thưởng thức. Bánh có 2 loại nhân là đậu xanh và hột gà thơm phức, giá rất rẻ chỉ từ 4.000 đồng/chiếc. Ảnh: Candykun107.
Bánh tiêu đậu xanh: Quán bánh tiêu nằm ở số 43 Đồ Chiểu luôn “cháy hàng” rất nhanh ngay từ lúc mở bán. Bạn nên đặt trước một ngày hoặc hẹn giờ lấy sớm nếu muốn được thưởng thức. Bánh có 2 loại nhân là đậu xanh và hột gà thơm phức, giá rất rẻ chỉ từ 4.000 đồng/chiếc. Ảnh: Candykun107.
top-10-quan-an-ngon-vung-tau-nhat-dinh-phai-thu-ivivu-9
Yaourt Cô Tiên: Ngoài sữa chua, trứng luộc lòng đào được coi là “cực phẩm” tại đây. Khi thưởng thức, bạn sẽ chấm cùng muối tiêu tắc hoặc nước mắm chua ngọt để làm tăng độ bùi béo cho món ăn. Quán nằm trên đường lên ngọn hải đăng, mức giá khá bình dân chỉ từ 7.000-30.000 đồng/món. Ảnh: Uyenuyenn92, Nhoc_quan.
Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện: Với những bạn yêu thích ăn vặt thì chắc chắn không thể bỏ qua món bánh đặc sản này. Bánh bông lan trứng muối đúng chuẩn Vũng Tàu phải có vị bùi, mặn và thơm phức của phô mai. Địa chỉ trên đường Nguyễn Trường Tộ luôn thu hút đông đảo thực khách ghé tới thưởng thức và mua số lượng lớn về làm quà. Ảnh: Tristafoodie. Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện: Với những bạn yêu thích ăn vặt thì chắc chắn không thể bỏ qua món bánh đặc sản này. Bánh bông lan trứng muối đúng chuẩn Vũng Tàu phải có vị bùi, mặn và thơm phức của phô mai. Địa chỉ trên đường Nguyễn Trường Tộ luôn thu hút đông đảo thực khách ghé tới thưởng thức và mua số lượng lớn về làm quà. Ảnh: Tristafoodie.
top-10-quan-an-ngon-vung-tau-nhat-dinh-phai-thu-ivivu-12
Quán kem Mùa Đông: Quán kem ký tồn tại lâu đời này là tụ điểm ăn vặt yêu thích của nhiều thế hệ người dân Vũng Tàu. Một đĩa có giá từ 15.000-25.000 đồng, bao gồm các loại kem nhiều màu sắc lựa chọn theo sở thích. Bên trên được rắc kèm thêm mứt, chùm ruột… rất bắt mắt. Ảnh: Litisally.
Bánh canh ghẹ Anh Vy: Đến Vũng Tàu mà chưa thử bánh canh ghẹ là một thiếu sót lớn. Món ăn ghi điểm bởi sợi bánh canh dai, hòa quyện cùng phần nước lèo ngọt thanh, thơm ngon bởi thịt ghẹ tươi. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm chả ghẹ, giò heo... tùy theo sở thích. Quán mở cửa cả ngày, giá dao động từ 40.000-60.000 đồng/phần. Ảnh: Tristafoodie.
Bánh canh ghẹ Anh Vy: Đến Vũng Tàu mà chưa thử bánh canh ghẹ là một thiếu sót lớn. Món ăn ghi điểm bởi sợi bánh canh dai, hòa quyện cùng phần nước lèo ngọt thanh, thơm ngon bởi thịt ghẹ tươi. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm chả ghẹ, giò heo… tùy theo sở thích. Quán ăn ngon Vũng Tàu này mở cửa cả ngày, giá dao động từ 40.000-60.000 đồng/phần. Ảnh: Tristafoodie.

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều