Thời tiết tốt nhất để đến Phượng Hoàng Cổ Trấn

29/05/2019 11:23 +07 - Lượt xem: 19955

Nếu ai đã từng một lần được ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn hoặc có dự định đến nơi đây thì chắc chắn “Thiên đường sống ảo” này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Bên cạnh bức tranh thủy mặc tuyệt vời thì nơi đây còn ẩn chứ rất nhiều điều kỳ diệu mời gọi chúng ta. Vậy thời  điểm nào mới là dịp tốt nhất để có chuyến tham quan tại Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc?

  1. Đôi nét về Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi tiếng là thị trấn cổ tại Trung Quốc với những điều kiện tự nhiên được thiên nhiên ban tặng, nơi đây đã gìn giữ và phát huy được 1300 về nét văn hóa truyền thống, đồng thời cũng không ngừng du nhập và  tiếp thu những nền văn hóa tiên tiến để thúc đẩy du lịch tăng nhanh. Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở phía Tây Hồ Nam – Trung Quốc, địa danh này kiêu hãnh vắt mình qua con sông Đà Giang ngây thơ mang đậm màu ngọc bích và sự cổ kính của những ngôi nhà san sát nhau. Qủa là trốn bồng lai để cho ra đời những bộ ảnh ngây ngất lòng người.

 

 

  1. Thời tiết tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Có thể nói thời tiết nơi đây có 4 mùa thì cả 4 mùa tại Phượng Hoàng Cổ Trấn đều đẹp, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng khiến thị trấn nhỏ này nổi bật hơn bao giờ hết.

Mùa xuân: Mùa xuân là mùa của lễ hội nên mặc dù tiết trời vẫn còn hơi se lạnh nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến nhịp sống của người dân nơi đây. Chính không khí chìm ẩn trong sương trên dòng Đà Giang lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp huyền bí cho cổ trấn này. Bên cạnh đó xuân đem theo những mầm xanh mới cho cảnh quan nơi đây.

Kết quả hình ảnh cho mùa xuân tại phượng hoàng cổ trấn

Mùa hè: Với khí hậu vô cùng mát mẻ, không nắng gắt, mùa hè tại Phượng Hoàng Cổ Trấn chính là thời điểm lý tưởng để du khách tham gia những hoạt động ngoài trời như đi thuyền trên sông Đà Giang, chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính trầm mặc, và thưởng thức những món ăn hấp dẫn như bánh tép, đậu phụ thối, v.v…

Kết quả hình ảnh cho mùa hè tại phượng hoàng cổ trấn

Mùa thu: Phong cảnh tại Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu càng trở nên kiều diễm hơn bao giờ hết khi các lá vàng, đỏ rơi ngập các con đường dọc cổ trấn, tạo nên một phong cảnh nên thơ hữu tình. Hơn nữa,  mùa thu tại đây không có mưa nên du khách hoàn toàn an tâm cho chuyến khám phá của mình.

Hình ảnh có liên quan

Mùa đông: Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông sẽ ngập tràn trong làn tuyết trắng nên nếu ai lỡ mê “nàng tuyết trắng mơ màng” điểm trên những mái hiên nhà hay những cành cây khô, thật là một cảm nhận tuyệt vời, đừng bỏ qua thời điểm tuyệt đẹp này nhé.

Kết quả hình ảnh cho mùa đông tại phượng hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc – thiên đường du lịch bốn mùa.

 

 

 




Bài xem nhiều