THIÊN ĐƯỜNG HẠ GIỚI HOT NHẤT TRUNG QUỐC

08/03/2018 14:37 +07 - Lượt xem: 21807
“Thiên đường trần gian” cách Việt Nam 2h đồng hồ ngồi máy bay đã trở lại và lợi hại hơn xưa! Cảm thấy tinh thần còn chưa được F5 sau dịp Tết vừa rồi thì làm ngay và luôn một chuyến mở mang tầm mắt với công viên quốc gia Cửu Trại Câu nhé.
Có thăm thú bao nhiêu địa điểm được tung hô là “thiên đường hạ giới” cũng chẳng đủ đối với dân xê dịch chúng mình, thế nên đừng ngần ngại í ới đám cạ cứng lên kèo bay liền tới đỉnh núi vùng Tứ Xuyên để diện kiến vẻ đẹp không tì vết của công viên quốc gia Cửu Trại Câu này nha!
Có lẽ bạn sẽ trầm trồ, không hiểu sao trên đời lại có nơi thần tiên như thế, đúng không? Theo mình được biết, vùng này hình thành trên dãy núi đá vôi trầm tích, thuộc các cạnh của cao nguyên Tây Tạng. Được thiên nhiên ưu ái, hệ thống hồ nước ở đây hoàn toàn là một bảng màu được hòa quyện siêu nghệ, tạo nên những cảnh tượng đẹp đến mức khó tin!
Chưa hết, các thác nước ở đây cũng có nhiều tầng, sủi bọt trắng xóa như phim kiếm hiệp, cỏ cây núi đồi đều phản ánh rất rõ các mùa trong năm nên kiểu gì cũng khiến cho bọn mình trầm trồ được cả. Khi thì đào nở phơn phớt hồng, lá thu đỏ rực rỡ, khi thì đỉnh núi ẩn mình trong tuyết phủ… Ôi thôi, nghe là thấy quá hấp dẫn rồi! Vì thế, hãy nhằm ngay tháng 4 đến giữa tháng 11 để thăm Cửu Trại Câu để bắt được những khoảnh khắc kì diệu nhất nhé.

Check-in tại một số điểm như: thác nước Nặc Nhật Lang (Nuorilang), hồ Trường Hải, hồ Gương, hồ Ngũ Sắc và hồ Shuzheng. Một khi đã đến nơi rồi thì đảm bảo không muốn nhấc gót sang điểm thứ hai vì… cảnh đẹp hết cả phần thiên hạ đấy!

Thác Nặc Nhật Lang 

 Hồ Ngũ Sắc
Cửu Trại Câu gồm 3 thung lũng xếp theo hình chữ Y là Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thu Chính Câu. Chính bởi khung cảnh vừa nên thơ, vừa hùng vĩ này nên Cửu Trại Câu từng là background của nhiều bộ phim truyền hình, trong đó có cả những tên tuổi lớn như Anh Hùng, Tây Du Ký…

 




Bài xem nhiều