Thắng cảnh vịnh Nha Trang

30/03/2017 02:26 +07 - Lượt xem: 15756
Hãy cùng Du lịch Viettourist tiếp tục khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng, hấp dẫn khu khách tại một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam – vịnh Nha Trang.
1. Khu du lịch giải trí Vinpearland
Khu du lịch giải trí Vinpearland nằm trên đảo Hòn Tre được biết đến như quần đảo Hawai tại Việt Nam và là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Nha Trang.
Vẻ đẹp khó cưỡng lại tại Vinpearland Nha Trang
Hệ thống cáp treo sẽ đưa du khách đến với Vinpearland trong vòng vài phút. Đến với Vinpearland, quý khách có thể phơi mình trên bãi cát trải dài với sóng nước xanh vỗ nhẹ nhàng, dưới ánh nắng chan hòa, mơn man gió biển. Du khách có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Tại khu SPA hiện đại nhất đải với những phương pháp thư giãn, trị liệu toàn diện giúp nâng cao sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách vừa có thể ngắm cảnh hoàng hôn, vừa thưởng thức bữa tối tại nhà hàng nhỏ chạy dọc bờ biển hay tại khu phố ẩm thực trên đảo Hòn Tre.
2. Hòn Mun
Nằm ở phía Nam của vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Được gọi là Hòn Mun vì phía đông nam của đảo có những mỏm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.
Trong những hang động đá đen của Hòn Mun hàng năm đều óc chim yến về làm tổ. Do địa thế của đảo rất gần với dòng hải lưu nóng từ phía xích đạo đưa tới nên thích hợp với điều kiện phát triển của san hô và nhiều loại sinh vật biển nhiệt đới về đây quần tụ, đáy biển vùng Hòn Mun là một tập hợp quần thể sinh vật biển phong phú, đa dạng, là nơi quan sát, nghiên cứu rất lý thú, bổ ích cho các nhà nghiên cứu sinh vật biển, hải dương học và các du khách muốn tìm hiểu về biển.
Đến Hòn Mun, du khách có thể lặn biển hoặc đi tàu đáy kính để ngắm nhìn san hô nhiều màu sắc với nhiều loài sinh vật đang tung tăng bơi lội.
3. Hòn Tằm
Hòn Tằm ở phía nam của vịnh Nha Trang. Khu du lịch Hòn Tằm là một điểm du lịch sinh thái biển đảo hấp dẫn, với sự hoang sơ của thiên nhiên và thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn.
Đến Hòn Tằm, du khách được lặn thám hiểm biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hòn Tằm từ trên cao, trên những chiếc dù bay hoặc có thể đua tốc độ cùng với những con sóng với những chiếc Jestki ,…có thể chơi bóng chuyền bãi biển, đua xuồng kayak, leo núi,.. hoặc nằm dài trên những chiếc ghế ngắm trời mây và sóng biển.
Ở Hòn Tằm còn có dịch vụ lửa trại dành cho du khách muốn nghỉ đêm trên đảo.
 




Bài xem nhiều