Thăm quan những địa điểm lãng mạn ở Sapa

30/03/2017 02:17 +07 - Lượt xem: 22334
Sa Pa là một thị trấn nhỏ vùng cao của tỉnh Lào Cai. Nơi đây không chỉ được du khách biết tới là một địa chỉ du lịch ấn tượng bởi có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp, con người thân thiện, mến khách, mà nơi đây còn là mảnh đất với nhiều khung cảnh lãng mạng, thích hợp cho các cặp tình nhân “đưa nhau đi trốn”.
Thác Bạc
Thác Bạc- địa điểm du lịch đầy lý tưởng tại Sapa.
Thác Bạc nằm trên quốc lộ 4D, cách thị trấn Sapa khoảng 12 km trên đường đèo vắt ngang qua dãy Hoàng Liên Sơn nên rất thuận tiện cho khách đến chiêm ngưỡng, dừng chân. Từ trên khe núi cao dòng nước  ầm ầm đổ cuống thành từng dải trắng bạc, bọt tung trắng xóa khắp nơi. Có lẽ chính vì thế mà nó có tên là Thác Bạc.
Cầu Mây
Đó là một cây cầu với vật liệu xây dựng chính là song, mây, ván gỗ. Vị trí của cây cầu vắt qua suối Mường Hoa, cách thị trấn Sapa khoảng 17km về phía đông nam. Từ đường lớn, rẽ vào 3km sẽ đến cầu. Cầu Mây là một cây cầu độc đáo, nó thu hút nhiều du khách tới thăm quan, chiêm ngưỡng và muốn thử cảm giác phiêu diêu, bồng bềnh khi đi trên đó.
Cầu Mây Sapa hiện lên đầy xinh đẹp buổi sáng sớm.
Vườn hồng Sapa
Vườn hồng Sapa
Vườn hồng Sapa- khu vườn của tình yêu.
Vườn hồng Sapa (thung lũng hoa hồng), cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 5km về phía đông nam. Đây là nơi du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp.Đặc biệt, đến đây, du khách được thưởng thức vẻ đẹp thanh tao, duyên dáng của hoa hồng.
Thác tình yêu
Thác tình yêu- một tạo tác tuyệt vời của tự nhiên.
Thác thuộc địa phận xã San Sả Hồ, cách thị trấn Sapa khoảng 4km theo hướng tây nam. Thác bắt nguồn từ dãy núi Hoàng Liên, chảy qua nền địa hình cao, dốc nên tốc độ dòng chảy mạnh và xiết. Lớp đá của dòng nước dưới chân thác ánh lên một màu vàng kỳ lạ, nhất là dưới ánh mặt trời, dòng suối trông càng long lanh hơn lúc nào hết. 
Tham Khảo thêm:
 




Bài xem nhiều