Thăm khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến - du lịch Bình Dương

14/05/2017 17:18 +07 - Lượt xem: 38521

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 km, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến xây dựng trên diện tích khoảng 450 ha, thuộc địa phận thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  

Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến

Các hạng mục công trình ở khu du lịch này đều hoành tráng và đang giữ nhiều kỷ lục quốc gia: ngôi đền lớn nhất, khách sạn dài nhất, núi sông nhân tạo dài nhất; biển nhân tạo rộng nhất, quảng trường lớn nhất, vườn thú có nhiều loài quý hiếm nhất,…

Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến

Ấn tượng đầu tiên đối với du khách là dãy trường thành dài hàng cây số. Tại khu du lịch này có 7 công trình văn hóa giải trí hấp dẫn đã đưa vào sử dụng phục vụ khách du lịch. Đền Đại Nam Văn hiến có diện tích rộng 9 ha là một ngôi đền lớn nhất Việt Nam. Tại khu vực đền có đủ núi, sông, hồ tạo nên một quần thể công trình mang đậm nét văn hóa Việt. Kim Điện với các pho tượng được dát vàng. Núi Bảo Sơn nhân tạo dài 250m, dòng sông Bảo Giang dài 720m chảy uốn quanh chân núi. Khu công viên trò chơi với hơn 40 trò tạo cảm giác mạnh, khám phá, trò chơi dân gian,… Vườn bách thú có diện tích khoảng 82.000 mét vuông, với nhiều chủng loại thú hoang dã, quý hiếm có tên trong sách đỏ như: sư tử trắng, tê giác, cọp trắng, cọp đông dương,… Tại đây, du khách sẽ được xem những màn biểu diễn độc đáo của các loài thú đã được huấn luyện công phu. Rời vườn Bách Thú, du khách sẽ đến với Đại Nam phố với nhiều loại hình giả trí như: rạp chiếu phim 4D, rạp vòm, phố đi bộ và mua sắm, khu ẩm thực. Khách snaj không chỉ là nơi lưu trú mà du khách còn có thể tham quan lối kiến trúc trường thành gồm 133 phòng nghỉ tiêu chuẩn  3 sao. Biển Đại Nam diện tích 22 ha, có nhiều khu vui chơi như bể tạo sóng kép và các trò chơi liên hợp; khu công viên nước, khu trò chơi trượt cỏ,.. sẽ mang đến cho du khách những cảm giác mới lạ, hấp dẫn.

Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến

Lạc Cảnh Đại Nam Văn hiến là khu du lịch hiện đại đang thu hút nhiều khách bởi phong cảnh hữu tình, hiên jđịa và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.

 




Bài xem nhiều