Thăm Bản Lác ở Mai Châu Hòa Bình

30/03/2017 02:19 +07 - Lượt xem: 25223
Xa rời cuộc sống đô thị ồn ào, tấp nập; tạm quên đi những mối lo toan về cơm áo gạo tiền, xách ba lô lên và đi, đến với núi cao rưng xanh vùng Tây Bắc, các bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.
Giữa núi rừng bao la và tràn ngập màu xanh, thung lũng Mai Châu như đang tiếp thêm cho con người sức mạnh, năng lượng để vươn lên vậy.
Nằm yên bình giữa quang cảnh núi rừng, Bản Lác Mai Châu nhìn từ trên cao trông thật nhỏ bé, tất cả thiên nhiên xung quanh như bao trọn lấy, che chở bảo vệ cho nó. Đến du lịch nơi đây, du khách sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.
Trên con đường dẫn vào bản, chúng ta sẽ không khỏi choáng ngợp bởi tạo tác của con người với tự nhiên. Đó là những thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau như những nấc thang lên thiên đường.

Cách Hà Nội chỉ chừng 140km, Bản Lác Mai Châu từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc để du khách nghỉ ngơi, du lịch vào những dịp cuối tuần. Với không khí trong lành, thoáng đáng, người dân thân thiện, mến khách, Bản Lác thật sự trở thành nơi người ta có thể trút bỏ gánh nặng, hoàn toàn chìm đắm cùng thiên nhiên, hưởng thụ trọn vẹn những ngày nghỉ của mình.
Nhà sàn bên trong Bản Lác sẽ là trải nghiệm thú vị cho du khách khi ghé thăm nơi tuyệt vời này.

Tham khảo:
 




Bài xem nhiều