Sapa rực rỡ trong nắng hè.

30/03/2017 02:22 +07 - Lượt xem: 15323
Mỗi khi hè đến, các bạn lại phải đau đầu suy nghĩ xem lựa chọn nơi nào làm điểm nghỉ mát, nghỉ dưỡng, nơi nào có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết là tránh nắng, tránh nóng trong ngày hè oi bức? 
Hãy cùng chiễm ngưỡng những bức ảnh tuyệt vời được chụp từ một thị trấn nhỏ vùng cao của tỉnh Lào Cai và thử suy nghĩ một chút xem, địa chỉ này đã đúng ý các bạn chưa nhé. 
Bật mí cho mọi người đây chính là thị trấn Sapa, thị trấn nằm cách thành phố Hà Nội 380 km về phía Tây Bắc. Nơi đây không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nền khí hậu ôn đới hài hòa mà còn có đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống từ bao đời luôn thân thiện, mến khách, giản dị và chất phác.

Giữa những ngày hè oi ả, nóng bức được đứng giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng những thửa ruộng bậc thang xanh tít tắp quả đúng là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm Sapa.
Hòa mình trong các dòng thác mát lạnh, đắm mình với phong cảnh thiên nhiên núi rừng bát ngát miền Tây Bắc, Du khách chắc chắc sẽ có cảm giác “phiêu”
 khó cưỡng .
Sapa rực rỡ trong nắng hè.
Đến Sapa mùa hè, khách du lịch còn có dịp thưởng thức những món quả ngon nổi tiếng của vùng núi rừng Tây Bắc mà nổi bật chính là quả đào, quả mận.
Không đến Sapa, bạn sẽ chẳng bao giờ bắt được khoảnh khắc này, khoảnh khắc mây mờ hòa cùng sương sớm bao trọn lấy thị trấn khiến nó trơ lên huyền ảo, trìu tượng và đầy mơ mộng.

Hình ảnh thân thương, giản dị như thế này bạn sẽ chẳng khó khăn khi bắt gặp trên hành trình khám phá thị trấn nhỏ Sapa.
 




Bài xem nhiều