Sapa mùa lúa chín - những hình ảnh quyến rũ khó có thể rời mắt

13/10/2017 23:54 +07 - Lượt xem: 24255

Sapa – huyện vùng cao biên giới của Việt Nam, điểm đến lý tưởng của khách du lịch suốt bốn mùa quanh năm. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho những tuyệt tác tự nhiên hiếm có nơi nào sánh được. Với một nền khí hậu trong lành dễ chịu, biến đổi liên tục trong một ngày, Sapa trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời cho khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Đến với Sapa và bất kỳ thời điểm nào trong năm, khách du lịch cũng sẽ vô cùng thỏa mãn với những gì mình được trông thấy và cảm nhận được. Xuân đến, hoa đòa, hoa mận bung tỏa mang đến một cảnh tượng quá đỗi đẹp, vi diệu như một chốn bồng lai tiên cảnh. Sapa cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc tránh nóng khi hè sang. Chúng ta sẽ có cơ hội được ngắm nhìn tuyết rơi – cảnh tượng gần như chỉ có phía trời Tây ngay trên mảnh đất vùng cao này khi đông về. Và đặc biệt, những hình ảnh quyến rũ khi tới mùa lúa chín tại Sapa ngay sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn, những vị khách ưa sự dịch chuyển, thích khám phá và yêu cái đẹp sẽ không thể rời mắt được. Đây chính là thành quả hoàn mỹ từ đôi bàn tay con người sáng tạo trên vốn liếng của tự nhiên.

Cùng Du lịch Viettourist chiêm ngưỡng những bức ảnh hoàn mỹ của một Sapa mùa lúa chín các bạn nhé.

Ngay từ khi lúa còn chưa chín, Sapa đã tạo nên những bức ảnh đầy hấp dẫn và quyến rũ đến như vậy….

Nhìn vào bức ảnh này các bạn thấy điều gì? Có lẽ sẽ không thể tin vào mắt mình bởi sự ảo diệu có một không ai của nó phải không nhỉ??

Ruộng bậc thang của Sapa nhìn toàn diện không khác gì những nấc thang đưa chúng ta tới thiên đường, quả thực quá ảo diệu.

Xen kẽ trong những thửa ruộng bậc thang, chúng ta vẫn còn có thể chiêm ngưỡng cùng lúc những vẻ đẹp khác, như những bông hoa điểm tô trong bức ảnh này là một ví dụ…

Miêu tả vẻ đẹp của phong cảnh này…., có lẽ là điều không thể, bởi chỉ nhìn thấy nó, sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng cũng có thể khiến cho ta cảm thấy vô ngôn.

 




Bài xem nhiều