Sapa- mảnh đất 4 mùa đều xinh đẹp

30/03/2017 02:18 +07 - Lượt xem: 25587
Thị trấn nhỏ Sapa nằm trên vùng cao biên giới luôn hấp dẫn người ta bởi những cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng, những di tích, điểm thăm quan độc đáo, đầy sức quyến rũ, những con người thân thiện, mến khách cùng với những món đặc sản dân tộc ăn một lần là nhớ mãi không quên.
Vẻ đẹp yên bình, quyến rũ nhưng cũng rất đỗi huyền ảo của Sapa xứng danh với tên gọi “Thị trấn trong mây”

Mỗi mùa ở Sapa lại có những nét đẹp riêng của mình. Nhìn chung, mùa nào nơi đây cũng thật đẹp. Chúng ta sẽ được chìm đắm trong bầu không khí tươi mới, tràn trề sức sốc ở Sapa khi đón xuân về. Thời điểm này, nơi đây sẽ tràn ngập màu trắng tinh khôi của những vương hoa lê, hoa mận, hay khiến con người ta cảm thấy thật lãng mạn khi lạc giữa sắc thắm vườn đào.
Thị trấn Sapa đầy sức sống trong những cánh hoa mận, hoa đào khi xuân đến.
Mùa hè đến, thị trấn nhỏ Sapa sẽ khiến du khách sẽ chẳng còn nhớ gì đến cái nắng gắt, cái oi ả của miền xuôi và vùng duyên hải. Bởi nơi đây, bầu không khí trong lành, thoáng đãng, mát mẻ và sảng khoải sẽ khiến cho con người ta cảm thấy không thể tuyệt vời hơn.
Mùa hè, Sapa là nơi lý tưởng để chúng ta đưa nhau đi trốn nóng.
Mùa thu là mùa mà các tay săn ảnh phát nghiện với Sâp. Đến mùa thu, nơi đây như được thay một lớp áo mới, màu vàng óng của các thửa ruộng bậc thang của các đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây khiến cho Sapa trở nên đầy rạng rỡ, quyến rũ và mê hoặc.
Sapa mùa thu đẹp đến ngây ngất với những thửa ruộng bậc thang trải dài như những nấc thang lên thiên đường.
Tuyết sẽ rơi khi thị trấn Sapa đón đông về. Có ai có thể cầm lòng trước khung cảnh quá đỗi tuyệt diệu như vậy. Tuyết rơi trên đất nước có miền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa thật không phải chuyện dễ. Cùng nắm tay nhau tản bộ dưới những con đường phủ trắng tuyết có lẽ đều là khung cảnh mà các cặp tình nhân đều muốn trải nghiệm.
Khoác lên mình lớp tuyết trắng, Sapa khiến cho còn người ta xích lại gần nhau hơn.

Tham khảo:
 




Bài xem nhiều