Sapa- địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua

30/03/2017 02:16 +07 - Lượt xem: 18160

Mùa đông năm nay lại đến rồi, miền Bắc đang cảm nhận cái lạnh len lỏi của từng đợt gío mùa đầu tiên. Các bạn yêu thích du lịch khám phá không biết đã lựa chọn điểm dừng chân lý tưởng nào cho chuyến đi mùa đông năm nay chưa? Nếu vẫn còn phân vân chưa lựa chọn được, Du lịch Viettourist gợi ý cho các bạn một điểm du lịch cực kỳ ấn tượng, đó chính là thị trấn nhỏ Sapa của tỉnh vùng cao biên giới Lào Cai.

Thị trấn Sapa xinh đẹp nhìn từ trên cao.

Mỗi năm, đặc biệt là khi mùa đông đến, thị trấn Sapa lại trở nên đông vui hơn khi có hàng nghìn người kéo về nơi đây, không chỉ để một lần được trải nghiệm cái lạnh đến cắt da, cắt thịt, lạnh đến thấu xương của vùng cao, mà còn để có cơ hội tận mắt nhìn thấy tuyết rơi, một hiện tương rất hiếm gặp ở một đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa.

Sapa mặc một lớp áo mới trong ngày có tuyết rơi.

Tất nhiên, không phải cứ mùa đông là tuyết sẽ rơi trên mảnh đất Sapa, nhưng khi đến thăm nơi đây, cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng hiện tượng thời tiết độc đáo này lại cao hơn rất nhiều so với những nơi khác. Mấy năm nay, khi khí hậu trên trái đất trở nên khắc nghiệt hơn, hầu như năm nào trên mảnh đất nhỏ cằn cỗi này tuyết cũng đều rơi trắng trời. Năm nay, điều đó rất có thể lại tái hiện, chính vì thế mà ngay từ những tháng 11, 12 các phượt thủ, những người yêu thích du lịch, thích khám phá đã rục rich chuẩn bị để lên Sapa đón tuyết.

Chụp ảnh giữa trời tuyết phủ Sapa cũng đẹp và lãng mạn chẳng khác nào ta đang ở trong một thước phim Hàn Quốc.

Có một điều phải công nhận rằng, thị trấn Sapa tuy nhỏ, nhưng để khám phá cho hết những nét đẹp độc đáo, mới lạ của vùng đất này thì không phải là chuyện đơn giản. Ngòai hiện tượng thời tiết độc đáo, tuy không tốt cho con người, cây cỏ và gia súc nhưng lại rất đẹp đó là tuyế rơi, Sapa còn thành công khi níu chân du khách với những phong cảnh mỹ miều, được thiên nhiên ưu đãi ban tặng. Đó là những dãy núi trùng điệp luôn xanh mướt một màu, những hoa mai hoa mận nở rợp trời Tây bắc, đặc biệt nơi đây còn có đỉnh Phanxipan cao 3.143m luôn được gọi với cái tên đầy tự hào “nóc nhà Đông Dương”.

Một trải nghiệm thú vị của du khách khi chinh phục đỉnh Phanxipan.

Nói tóm lại, du khách khi đến với Sapa, chỉ sợ thời gian không đủ, không sợ không có chỗ chơi.


Tham khảo một số chương trình du lịch Sapa:

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm (tàu hỏa)

Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm.

 




Bài xem nhiều