Phượt Sapa cần chuẩn bị những gì

30/03/2017 02:14 +07 - Lượt xem: 14933
Du lịch Sapa – Phươt Sapa trở thành câu nói quen thuộc bởi đến với Sapa không còn quá khó khăn hay xa xôi với mỗi người, Con đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai khánh thành năm 2014 đưa Sapa đến gần với du khách hơn. Cũng như nhiều người, bạn đang băn khoăn cho một chuyến đi xa, đến một nơi lạ lẫm, bạn chưa biết phải bắt đầu bằng gì, chi phí sẽ ra sao, có phù hợp với khả năng của mỗi cá nhân hay không. Qua bài viết này, Viettourist sẽ cung cấp thêm một số thông tin quan trọng và bổ ích đối với bạn đọc ” Hành trang cho một chuyến du lịch xa” 

Phượt Sapa cần chuẩn bị những gì
– Balo nhỏ: Vừa đủ để đựng một số dụng cụ cá nhân cũng như quần áo cho một hành trình dài khoảng 2-5 ngày. (Tùy theo lịch trình của cá nhân)
– Quần áo: Sapa nằm trên độ cao 1.600 m so với mực nước biển, và một vùng núi mang sắc thái á ôn đới và cận nhiệt đới nên quanh năm mát mẻ, khí hậu quanh năm giao động trung bình khoảng 15 độ. Sapa được mệnh danh là nơi phân chia 4 mùa trong 1 ngày. Sáng – mùa xuân, Trưa – mùa hạ, Chiều – mùa Thu, Tối- mùa Đông. Lần đầu đến với Sapa các bạn sẽ khá bất ngờ khi mà sáng se lạnh, trưa thì có cái nắng khá oi ả của mùa hè, chiều thì mát dịu rất dễ chịu nhưng đến tối thì lại khá lạnh. Vì vậy, các bạn nên lưu ý trong quần, áo chuẩn bị cần đem đủ để phù hợp với thời tiết nơi đây. 
– Dày dép: Địa hình vùng núi nên chủ yến các điểm du lịch của Sapa đều là leo chèo, đòi hỏi mạo hiểm vậy nên nhất là các nữ nên mang dày thấp, độ ma sát cao và màu tối. 
– Ô hoặc áo mưa: Rất quan trọng bạn nhé, thường thì khoảng 18h tối Sapa rất có thể có những trận mưa nhỏ nhưng kéo dài khá lâu. Đồ dùng đó bạn cũng nên chuẩn bị thật kỹ nhé! 
Xem thêm chi tiết tại: 
 




Bài xem nhiều