Những nét quyến rũ ở Sapa hấp dẫn du khách

30/03/2017 02:19 +07 - Lượt xem: 14297

Được mênh danh là “thị trấn trong sương”, Sapa đem đến cho du khách những ấn tượng cùng những trải nghiệm rất khó quên mỗi khi có dịp ghé thăm mảnh đất nhỏ vùng cao này.

Hãy cùng Du lịch Viettourist khám phá những nét quyến rũ khó có thể bỏ qua của mảnh đất Sapa này nhé.
Nhà thờ đá Sapa là địa chỉ hấp dẫn du khách đầu tiên khi đến với Sapa. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đây còn là công trình do người Pháp xây dưng từ những năm 1895 được bảo tồn gần như nguyên vẹn tại thị trấn nhỏ Sapa.
Khu di tích núi Hàm Rồng: nằm ngay ở trung tâm của thị trấn Sapa nên rất thuận tiện cho du khách đến thăm quan tìm hiểu. Đứng trên đỉnh Hàm Rồng thông qua chòi quan sát, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng thị trấn Sapa ở một góc độ khác, rất yên bình và tinh tế. Ngoài ra, du khách sẽ mãn nhãn với những vườn hoa đủ màu sắc được thiết kế rất độc đáo nhưng cũng rất hài hòa.
Thác Bạc: là dòng thác đổ từ độ cao trên 200m, ngày đêm tung bọt trắng xóa chắc chắn sẽ khiến cho du khách có những ấn tượng thật khó quên. Chỉ mới đi từ xa thôi, chúng ta đã nghe thấy tiếng thác đổ ầm ầm rất mạnh mẽ, tựa như âm thanh của cả núi rừng Tây Bắc.
Dòng thác ngày đêm đổ xuống tung bọt trắng xóa thật đúng như tên gọi Thác Bạc của nó.
Cầu Mây Sapa hấp dẫn người ta ngay từ tên gọi. Là cây cầu nhưng lại chứa đầy sự mềm mại, tinh tế, bước đi trên cây cầu ấy du khách sẽ hưởng trọn cảm giác được phiêu diêu, tự tại, cảm giác như trên cây cầu ấy chính là chốn thiên đường vậy.
Tham khảo:
 




Bài xem nhiều