Nghỉ Dưỡng gần Hà Nội - Du Lịch Hà Nội

15/09/2017 09:37 +07 - Lượt xem: 35761

Không cần đi đâu xa, chỉ quanh Hà Nội cũng đủ cho các bạn trẻ hành trình với những trải nghiệm thú vị. Qua bài viết hy vọng các bạn xe có thêm cái nhìn thật chi tiết về các điểm đến, những khu nghỉ dưỡng thích hợp cho 01 ngày.

1. Quần thể Arts Hotel – Đào Anh Khánh 

  • Cách trung tâm tp Hà Nội chừng 06 km, quần thể là nối kiến trúc độc đáo do họa sĩ Đào Anh khánh tự tay gây dựng lên với ý tưởng như trong phim ” cậu bé rừng xanh”. Ngay gần trung tâm tp Hà Nội chỉ mất chừng gần 1h đồng hồ tới đây thưởng thức những ngày cuối tuần quả thực là điểm lý tưởng. Càng thích hợp hơn với những người yêu thích thiên nhiên hay lý tưởng với các bạn trẻ sống ảo .
  •   

2. The Forest Sơn Tây

Như một ngôi làng nhỏ với 5 bungalows xinh xắn nằm trong một “khu rừng” phủ toàn cây, The_Forest Sơn Tây yên tĩnh và biệt lập. Khi bước chân vào đây, bạn như ở trong một thế giới hoàn toàn khác. Chỉ 45 phút lái xe từ trung tâm, bạn đã có thể tận hưởng không gian đối lập với chốn đô thị này. The Forest gồm có:

* 5 bungalows khép kín với đệm King size 2m x 2.2m

* Bể bơi riêng cho những buổi pool party

* Cầu treo và chòi ngắm cảnh trên cao * Khu vực nướng BBQ ngoài trời

* Khu vực nhà bát giác để hàn huyên và ăn uống

* Xích đu và rừng cây cho các bạn nhỏ khám phá

3. Family Resort

  • Chỉ cách Hà Nội chừng 40 phút đi bằng ô tô, Family resort là địa điểm đáng để đi với mỗi du khách muốn đến nghỉ ngơi vào cuối tuần.  từ Family Resort bạn có thể tới thăm thành cổ Sơn Tây, Đền Và, Chùa Mía, Chùa Thầy, các khu du lịch suối Hai, K9 đền thờ Bác Hồ, cây đa nghìn tuổi và đền thờ thánh Tản Viên, sau đó trở về khu nghỉ dưỡng Family Resort cùng thưởng thức những món ăn ngon từ mảnh đất Ba Vì.
  • Địa điểm gần thuận lợi giao thông, không gian yên tĩnh gần gủi thiên nhiên, giá cả hợp lý, vậy tại sao không tới trải nghiệm 1 lần ???
  •   

4. Thảo Viên resort Sơn Tây

Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 99 phòng nghỉ được chia làm bốn khu: Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Liền Kề, Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ và Khu Phố Nhỏ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước khép kín Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc.

  

5. Asean Resort

  • Nằm ngay gần cao tốc Láng Hòa Lạc, Asean Resort là địa điểm yêu thích của mỗi gia đình, bạn trẻ vào cuối tuần. trải nghiệm vô cùng độc đáo như: bể bơi ngoài trời lớn, các hệ thống tắm bùn, ngâm chân thảo dược,,,, hứa hẹn sẽ cho khách hàng những ngày thư giãn thực tế. Hãy tới và trải nghiệm nhé

6. Sông Hồng resort

Sông Hồng Resort được mệnh danh là “thung lũng xanh.” & được đánh giá là thiên đường tổ chức sự kiện kết hợp nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc. Đạt chuẩn 4 sao, khu nghỉ dưỡng sở hữu phong cảnh non nước hữu tình, không khí trong lành, hệ sinh thái phong phú sẽ mang đến cho du khách cảm giác thực sự thư giãn. Phòng họp, phòng tiệc tiêu chuẩn quốc tế được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, chuyên nghiệp đáp ứng tối đa các nhu cầu nghỉ ngơi, tiệc tùng, tổ chức các sự kiện trọng đại.!
A: 189 Lam Sơn – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

7. Golf View Villa – Tam Đảo

Là một trong những biệt thự trên đồi có mặt hướng thuỷ, lưng tựa sơn, phóng tầm mắt nhìn ra sân golf Tam Đảo 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, Golf View Villa được thiết kế tối giản và tràn ngập ánh sáng. Một khu nghỉ lý tưởng dành cho tối đa 15 người để các gia đình nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

8. Flaminggo Đại Lải

Với triết lý kiến trúc xanh, biệt thự tại Flamingo được coi như một hình mẫu dự án lý tưởng cả về thương hiệu, sức sáng tạo và vẻ đẹp tự nhiên. Tại mỗi vị trí, các biệt thự lại được thiết kế theo một chủ đề riêng, kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh, tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp trọn vẹn. Hầu hết các biệt thự đều hướng mặt về phía hồ nước và tựa lưng vào rừng, bao quanh là vườn hoa, cây cảnh và cây xanh, đây chính là lợi thế được tạo nên từ một vùng đất tươi đẹp mang tên Đại Lải, không phải nơi nào cũng có được.

 

 




Bài xem nhiều