Ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ cáp treo Fanxipan

30/03/2017 02:18 +07 - Lượt xem: 20957
Sapa là một thị trấn nhỏ vùng cao biên giới. Do những đặc điểm riêng biệt của mình mà mảnh đất nhỏ bé này được người ta ưu ái gọi bằng một cái tên rất đẹp: “thị trấn trong sương”. Qủa thật là như vậy, Sapa quanh năm chìm trong sương mờ, nhìn từ xa ta chỉ có thể thấy vài đỉnh núi nhấp nhô, vài nóc nhỏ nhỏ xinh lân trong mây, mờ trong sương tạo nên khung cảnh không thể huyền ảo hơn. Ngắm nhìn Sapa dưới những làn sương trắng, ta có cảm giác như mình chuẩn bị bước chân vào một thế giới cổ tích thần tiên nào đó vậy.

Cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của “thị trấn trong sương ” từ độ cao của của hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới đến đỉnh Fanxipan- nóc nhà của Đông Dương nhé.

Ngồi trên cáp treo, chúng ta có thể mãn nhãn với cảnh núi non hùng vĩ của Sapa.

Di chuyển dần lên cao hơn, du khách sẽ ngỡ ngàng với cảnh mây vờn quanh đỉnh núi, phía dưới những nóc nhà nhỏ bé lúc ẩn, lúc hiện đặc biệt cuốn hút.

Vào những thời điểm khi sương mù không còn dày đặc, ngồi bên trong cáp treo, chúng ta còn được chiêm ngưỡng từng thửa ruộng bậc thang nối tiếp nhau giống như những nấc thang dẫn lối tới thiên đường vậy.

Tham khảo:
 




Bài xem nhiều