NGẮM HOA TAM GIÁC MẠCH Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT HÀ GIANG - DU LỊCH HÀ GIANG

30/03/2017 02:09 +07 - Lượt xem: 29634

Một trong những thắc mắc mà nhiều du khách lần đầu đến Hà Giang. Đặt chân lên mảnh đất ấy du khách có thể bắt gặp hình ảnh những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ đến nao lòng. Nhưng nếu không biết nơi nao đẹp nhất thì quả là chuyến đi chưa trọn vẹn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho du khách những thông tin cần thiết qua bài viết này nhé!

NGẮM HOA TAM GIÁC MẠCH Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT HÀ GIANG - DU LỊCH HÀ

      1 Sủng Là

         Đây là đại điểm được xem là ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang. Những cánh hoa đan xen giữa trắng và tím hồng trải dài theo từng ruộng bậc thang. Đặc biệt nơi đây du khách có cơ hội ghé thăm hậu trường của bộ phim nổi tiếng “ Chuyện của Pao” hoặc tham gia phiên chợ của người Mông, Lô Lô diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần.

2. Bản Phó Bảng

– Nơi đây những cánh đồng hoa tam giác mạch trồng thường muộn hơn. Nó đẹp bởi những cánh hoa hồng được trồng ngoài thung lũng.

3. Lũng Cú

– Cách dinh hộ Vương chừng 20km, Lũng Cú là nơi đại đầu của tổ quốc. Dọc theo đường lên Lũng Cú du khách hoàn toàn có thể bắt gặp những cánh đồng tam giác mạch ven đường. Đây sẽ là nơi hứa hẹn cho du khách những bức ảnh tuyệt đẹp cho chuyến du lịch Hà Giang đó ạ!

NGẮM HOA TAM GIÁC MẠCH Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT HÀ GIANG - DU LỊCH HÀ

4. Lũng Táo.

Tam giác mạch ở Lũng Táo được trồng rải rác bên các sườn đổi tuy nhiên các bạn có thể phải leo lên cao mới có thể ngắm nhìn toàn bộ thung lũng.

5: Phố Cáo

Lác đác những cánh hoa tam giác mạch nằm sâu bên trong sát vách núi. Nơi đây thường mỗi du khách mất tầm 10.000 đồng để được chụp ảnh.

Như vậy, muốn có những bức ảnh đẹp tại Hà Giang du khách biết mình phải đi đến đâu rồi đúng không ạ? Chúc bạn một chuyến đi thật ý nghĩa và đạt đúng mực đích nhé!


Xem thêm thông tin bài viết qua 

Hoa tam giác mạch để làm gì 

Chương trình Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch 

Chương trình ngắm hoa hướng dương 



 




Bài xem nhiều