Mùa hè check-in 4 điểm du lịch được giới trẻ yêu thích ở Côn Đảo

23/05/2020 11:45 +07 - Lượt xem: 25738

check-in con-dao-ivivu-1

Hòn Bảy Cạnh là một trong những địa điểm du lịch Côn Đảo hấp dẫn. Giữa khung cảnh biển rộng, nơi đây như một nét chấm phá đặc biệt khi được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái rừng ngập mặn và lặn ngắm san hô. San hô ở đảo đa dạng về chủng loại, có những loài được đánh dấu vào sách đỏ của Việt Nam. Ảnh: Q.bong0108.

check-in con-dao-ivivu-2

Là bảo tàng lịch sử quốc gia, nhà tù Côn Đảo được nhiều du khách lựa chọn làm nơi tham quan. Địa điểm được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, nằm trong danh sách 10 nhà tù tàn nhẫn nhất thế giới. Ảnh: Ami.maibui.

check-in con-dao-ivivu-3

Bãi Nhát thu hút khách du lịch Côn Đảo bởi vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Bãi cát phẳng mịn chỉ xuất hiện vài giờ trong ngày khi thủy triều xuống. Trời xanh, cát trắng, nắng vàng cùng nước biển trong vắt, bãi Nhát chính là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, chụp hình.

check-in con-dao-ivivu-4

Không chỉ sở hữu bãi biển đẹp, đến bãi Nhát bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cung đường biển thơ mộng tựa trời Âu. Chiều xuống, địa điểm là chốn lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Bên cạnh bãi Nhát là đỉnh Tình Yêu, có hình dáng đôi tình nhân quấn quýt bên nhau, thích hợp các cặp đôi check-in. Ảnh: Steven12189.

check-in con-dao-ivivu-5

check-in con-dao-ivivu-6

Chùa Núi Một, hay còn gọi là Vân Sơn Tự, là nơi gửi gắm tâm linh của người dân địa phương. Kiến trúc chùa mang đậm nét Phật giáo Á Đông, chủ yếu thờ Phật và chư vị bồ tát. Đứng ở chùa, du khách có thể phóng tầm mắt ra tứ phương ngắm nhìn cảnh vật hữu tình.

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều