Mộng Mơ Sapa - Du Lịch Sapa

30/03/2017 02:10 +07 - Lượt xem: 21761
Rời xa phố thị ồn ã, một chút lãng du nơi núi non, vừa nhâm nhi ly trà nóng, vừa ngắm nhìn mây trời bảng lảng, chắc chắn “Mộng mơ Sa Pa” sẽ lưu lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên. 


 Vị trí địa lý

– Cách thị trấn Sa Pa gần 10 km, “Mộng mơ Sa Pa” mang nét đẹp riêng; với không gian rộng hơn 2 ha, chủ nhân đã khéo léo bài trí cảnh quan hấp dẫn, đây là lý do khiến nhiều du khách dừng chân tại đây. Men theo sườn núi, người thiết kế không hạ các khu đất cao và san phẳng những thung lũng sâu, mà tôn tạo theo địa thế tự nhiên. Anh Đỗ Phú Chính, chủ nhân điểm du lịch này chia sẻ: “Bất cứ khối đá, khu đất nào có thể tạo cảnh quan, chúng tôi đều giữ nguyên, hạn chế sự can thiệp của con người. Điều duy nhất chúng tôi thay đổi về mặt địa hình là tạo bậc đá vòng quanh khu đất để du khách trải nghiệm thuận tiện hơn. Vì vậy, khi đến đây, du khách sẽ có cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn”

.

Tại đây, ngay phút dừng chân, du khách được đón chào bằng một vườn hoa ngát hương. Nhiều loại hoa đặc trưng của Sa Pa, như hồng cổ, hồng bạch, bạch mai hoa, hoa rum, hoa cúc báo xuân, dạ yến thảo… tạo nên không gian thật ấn tượng đối với du khách. Nếu muốn lựa những mầm hoa xinh về ươm trong vườn nhà, thì đây chính là một trong những nơi cung cấp giống hoa, đặc biệt là hoa hồng cổ được nhiều người yêu thích. Điểm du lịch “Mộng mơ Sa Pa” luôn có từ 400 đến 500 gốc hồng cổ với nhiều “độ tuổi” khác nhau, người yêu hoa, cây cảnh có thể lựa chọn mua về bài trí cho không gian sống trong ngôi nhà của mình.

Với vị trí địa lý cao, du khách có thê cảm nhân được cái nắng, cái gió và sương mù trong khung cảnh giữa thiên nhiên và trời đất vùng cao.Đặc biệt, những ngày trời trong, nắng đẹp, từ đây còn có thể phóng tầm mắt ngắm đỉnh Fansipan hùng vĩ. Mong muốn níu chân những vị khách phương xa lâu hơn, chủ nhân của điểm du lịch này còn dựng một số chòi “nghênh phong”, “đón mây”.

Không chỉ ấn tượng với không khí trong lành cũng như vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nơi đây, du khách còn có thể mua cho mình những món quà từ vùng cao như: thịt trâu hay mật ong rừng,,,, 


Đến với  mông mơ Sapa sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong suốt hành trình của mỗi người. 

 




Bài xem nhiều