Lịch trình gợi ý đến Tam Đảo 2 ngày cuối tuần

11/10/2017 08:52 +07 - Lượt xem: 19470

Tam Đảo là một địa điểm du lịch rất gần với Hà Nội. Với không khí mát mẻ, thích hợp là chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho bạn và gia đình.

Khu du lịch Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 86km. Khí hậu ở đây rất độc đáo, bốn mùa trong ngày; khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ. Mùa du lịch đẹp nhất trong năm ở Tam Đảo là vào mùa hè.

Kết quả hình ảnh cho Tam Đảo

Toàn cảnh thị trấn Tam Đảo

NGÀY 1:

Buổi sáng: bạn sẽ chuẩn bị di chuyển từ Hà Nội tới Tam Đảo, với khoảng cách gần và toàn đường quốc lộ nên bạn không cần quá lo lắng đâu nhé. Thời tiết ở Tam Đảo luôn se lạnh ở mức 18 đến 25 độ nên bạn nên mang theo áo khoác nhẹ.

Sau khi đến Tam Đảo thì bạn thuê phòng nghỉ, thông thường vào những ngày cuối tuần Tam Đảo có rất đông khách du lịch nên theo kinh nghiệm du lịch Tam Đảo giá rẻ của các phượt thủ chia sẻ thì bạn nên đặt phòng trước, hoặc liên hệ với chủ nhà nghỉ từ đầu tuần để đặt phòng. Khoảng 10h bạn lên tới Tam đảo, bạn nên đi bơi cho mát mẻ sau đó sẽ thay đồ và đến những nhà hàng hay khu chợ để thưởng thức những món ăn ngon ở Tam Đảo như ngọn su su xào, lợn mán, thịt bò tái kiến đốt, bánh tro, … sau đó về nghỉ trưa.

Món ăn ngon ở Tam Đảo: Lợn mán.

Buổi chiều: bạn có thể đến các địa điểm như nhà thờ cổ Tam Đảo, thác Bạc, Cổng trời để chiêm ngưỡng toàn thị trấn của Tam Đảo.

Buổi tối: có thể đi dạo quanh Tam Đảo rồi về nghỉ ngơi.

Kết quả hình ảnh cho Tam Đảo

Nhà thờ cổ trong thị trấn là địa điểm được lựa chọn để check in rất đẹp

 

NGÀY 2:

Buổi sáng :Buổi sáng ở Tam Đảo rất trong lành và tươi mới, bạn có thể dậy sớm để ngắm bình minh và cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ hơi có chút se lạnh nơi đây. Bạn có thể leo núi tham quan đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Tháp truyền hình Tam Đảo. Nên chuẩn bị giày dép thấp quen chân để leo núi dù đường đi là những bậc đá rất chắc chắn nhưng quãng đường lên cũng khá xa, thứ thách chút xíu tính kiên nhẫn của bạn.

Tiếp theo chúng ta sẽ đến chợ Tam Đảo để tham quan cũng như mua những loại rau dân dã để về làm quà. Gợi ý đặc biệt cho bạn chính là ngọn su su, chúng thường được hái vào lúc sáng sớm nên rất xanh, tươi và non. Một bó su su khoảng 4,  5 kg có giá khoảng 40.000 đồng. Ngoài ra bạn có thể mua thêm chuối, khoai môn, mít.

Buổi trưa: bạn nên trả phòng rồi đến các địa điểm khác để ăn trưa, nghỉ ngơi. Buổi chiều bạn sẽ kết thúc lịch trình du lịch Tam Đảo trong 2 ngày 1 đêm và quay về Hà Nội.

Hình ảnh có liên quan

Những con dốc, khúc quanh là một thử thách thú vị với những du khách đam mê khám phá trải nghiệm

Trên đây là lịch trình 2 ngày cơ bản khi đến Tam Đảo, nếu bạn không có đủ thời gian thì Tam Đảo cũng là địa điểm thuận lợi đi trong 1 ngày, nhất là đối với các phượt thủ muốn đi bằng xe máy.

 

 




Bài xem nhiều