Lâu đài Harry Potter độc nhất vô nhị đẹp chao đảo fan Đà Lạt

12/03/2018 10:54 +07 - Lượt xem: 31153

Một địa điểm mới toanh mà các fan chân chính của anh chàng phù thủy nhí Harry Potter phải check-in cho bằng được, nếu không là tiếc hùi hụi một tòa “tuổi thơ” siêu công phu đó nha!

Tòa lâu đài này thực chất là một quán cà phê.   Thả hồn mơ mộng cả ngày bên hàng chục loại thức uống (không thua gì quán Cái Vạc Lủng trong truyện), vừa lụm hàng chục tấm hình đúng chất học sinh Hogwarts nè!

Đúng thật phải cảm ơn anh chủ có tâm lắm lắm khi vừa bước vào quán đã thấy lồng lộn cả một đại sảnh đường trong truyền thuyết rồi. Không biết các bạn có như mình không khi ngày còn bé, mỗi lần xem Harry Potter mình cứ mơ mãi được một lần dùng bữa ở đại sảnh thần kì này. Chưa kể đến, các bàn gỗ tuy to nhưng tương đối mang phong cách của các lớp học của Harry mà bọn mình thấy trên phim. Thử tưởng tượng, nàng nào mà đến đây thì chắc là sẽ thầm ước mình là cô bé Hermione xuất chúng mãi cho xem!


Cụ Dumbledore thân yêu đây rồi! 


Nếu được học ở lớp học thần kì này thì mình hứa sẽ không cúp tiết đâu! 


Huy hiệu của bốn nhà 

Một góc không gian khác ở lâu đài khiến mình nhớ đến lớp Thảo dược học của giáo sư Sprout các bạn à. Cứ nhìn khu nhà kính này mà xem, rất giống đúng không nào? Nhâm nhi ly cà phê đậm chất Đà Lạt hay nhấp thử một chút bia bơ đặc trưng của nhà phù thủy ở một  khung cảnh như thế này thì còn gì bằng, bạn ha.


Chắc chắn không ai trong bọn mình quên được vị giáo sư Snape cực khó tính hay cô McGonagall nhỉ? Ở lâu đài Harry Potter này có một góc nhỏ toàn là độc dược và sách thần chú mà đảm bảo bạn nào lướt nhìn một cái thôi là phải sà vào sống ảo ngay lắp tự!

Các bạn vẫn còn nhơ bộ trang phục Quidditch cùng những cây chổi thần đã tung hoành trong giấc mơ ngày thơ ấu của bao người chứ? Ở đây có luôn! Tha hồ đụng chạm hay sống ảo nha thỏa thích nha.

À, bác Ollivander vĩ đại hẳn sẽ vui lắm nếu biết được bác ấy có cả một quầy đũa phép tại quán nè. Thật là không còn gì hạnh phúc cho chúng mình hơn khi bên trong quầy kính xinh đẹp đó là một loạt đũa thần của các bạn phù thủy dễ thương như bộ ba Harry, chàng Cedric, cô bé Ginny,… hay thậm chí là anh chàng Viktor Krum tài năng nữa đó! Chưa đi hết lâu đài mà đã thấy mê rồi hen.

Cận cảnh đũa phép nè – @_alicethu_
Nếu muốn thực sự hóa thân thành những cô, cậu bé phù thủy trong những bộ áo chùng xúng xính cùng khăn choàng cổ với màu sắc riêng biệt của từng nhà thì quán có cho thuê với giá 20k/bộ thôi nhé. Trong cái không khí lành lạnh lí tưởng ở Đà Lạt mà choàng lớp áo này lên thì thật chả thua gì trong truyện đâu nào, biết đâu lại mag về 1 lô hình chất lừ làm loạn mạng xã hội luôn.


quoc_thinh1808

Để tăng thêm độ “thật” cho tòa lâu đài này thì anh chủ có trình làng một món giống như món bia bơ thần thánh và nước ép bí rợ, sẵn sàng làm ấm lòng bất kì ai. Menu của quán cũng đa dạng cực kì luôn, cầm lên mà cứ tưởng tượng mình đang ở làng Hogsmeade tung tăng ăn uống mỗi cuối tuần như các bạn phù thủy thứ thiệt vậy.

Còn chần chừ gì mà không làm ngay một chuyến ghé tòa lâu đài đậm chất huyền thoại nào? Lên Đà Lạt mà check-in với hoa cỏ mãi cũng nhàm nên mình tin rằng dù là fan cứng cựa hay chỉ vô tình lạc trôi ngang Coffee Harry Potter thì cũng phải ghé vào để còn mở mang tầm mắt trước sự công phu và mới lạ này nha!


Địa chỉ: Quán tọa lạc tại số 23 đường Ngô Văn Sở, P.9 (Ngay nhà thờ Chi Lăng vào 200m bên tay trái ).

 




Bài xem nhiều