LẠC VÀO BÃI DÀI PHÚ QUỐC

27/03/2019 13:29 +07 - Lượt xem: 17864

Nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo, dài 15km chạy từ phía tây bắc của Gành Dầu đến Cửa Cạn. Bao bọc xung quanh bờ bển là hệ thông rừng cây già vô cùng trù phú, Bãi Dài Phú Quốc nổi bật lên là một trong những điềm đến mà bất cứ du khách đi đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc cũng không thể bỏ qua.

Hình ảnh có liên quan

Đây là bãi biển góp mặt trong top 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Và cũng chính nhờ Bãi Dài đã góp phần lớn tạo nên tên tuổi cho đảo Phú Quốc như ngày hôm nay.

Bãi Dài là bãi biển với cát vàng óng ánh tự nhiên cùng nước biển xanh biếc, cảnh vật xung quanh tươi tốt, hoang sơ khiên người ta cảm thấy dễ chịu vô cùng khi đứng trước biển hít thở không khí, thả tầm mắt ngắm bình minh hay lúc hoàng hôn trên đảo Phú Quốc.

Hình ảnh có liên quan

Biển ở đây đặc biệt trong xanh, ít thuyền neo đậu, song lại khá lặng nên bạn có thể thoải mái tắm biển. Hay đơn giản, bạn chỉ cần nằm dài trên bãi cát cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tiếng sóng vỗ ầm ầm hòa lẫn với âm thanh của gió làm cho tâm hồn mỗi người được xoa dịu, phủi bỏ bớt những muộn phiền trong cuộc sông.

Cách bờ biển bãi Dài khoảng 800m có một đảo nhỉ, dân địa phương thường gọi là đảo Đồi Mồi. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai thích đại dương với các hoạt động như lặn ngắm san hô hoặc câu cá.

Hình ảnh có liên quan

Buổi tối, Bãi Dài Phú Quốc lại trở nên vô cùng ấn tượng nhộn nhịp màu sắc, bạn có thể tổ chức tiệc lớn trên bãi biển. Nhờ có bãi biển rộng và không gian thoáng đãng nên một bữa tiệc BBQ đốt lửa trại hay cắm trại qua đêm cùng bạn bè,  gia đình là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, vào buổi tối từ Bãi Dài đến các điểm du lịch khác tại Phú Quốc cũng rất thuận lợi như Chợ đêm Dinh Cậu và bạn có thể thỏa sức quét sạch bản đồ Phú Quốc với những món ăn nức tiếng ở đây, đặc biệt là món cháo Nhum .

Với tất cả sự hoang sơ và yên bình của mình, Bãi Dài hứa hẹn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

 




Bài xem nhiều